Rated 4.9/5 based on 68 votes

Bap-bo-dong-lanh-nhap-khau



[giaban]153,000 đ/kg[/giaban] [giacu][/giacu] [hot] [/hot] [hinh][/hinh] [chitiet]
Tên sản phẩm : BẮP BÒ ĐÔNG LẠNH
Xuất xứ: Úc
Quy cách : Nguyên thùng (mã cân) ~ khoảng trên 20kg/thùng
Đặc điểm : Bắp bò là khúc thịt được lọc từ bắp chân con bò, có nhiều gân nhỏ, bắp tròn đều săn chắc, có mùi vị ngọt đậm đà đặc trưng của thịt bò.
Hướng dẫn chế biến : Thịt bắp bò rất thích hợp cho các quán chuyên về phở bò, quán nhậu, quán nướng, nhà hàng các cấp. Ngoài ra, bắp bò còn dùng trong các món như lẩu, nướng, bắp bò hầm, bắp bò kho...
Hướng dẫn bảo quản : Bảo quản thịt tại ngăn đông, ở nhiệt độ ≤ -18⁰C

Bap-bo-dong-lanh-nhap-khau





Thịt bò Úc được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới bởi chất lượng thịt bò cao cấp hàng đầu và được kiểm soát rất chặt chẽ. Bò được cho ăn loại thức ăn hữu cơ phối trộn từ các loại ngũ cốc tự nhiên và cỏ khô. Bò phải khỏe mạnh, không mang mầm bệnh mới được phép xuất chuồng, mang đi xẻ thịt. Thịt bò thương phẩm sau đó lại tiếp tục phân thành những cấp chất lượng khác nhau và dựa vào đó để tính giá thành.
Chính vì vậy mà các loại thịt bò Úc nhập khẩu có chất lượng đồng đều, độ mềm vừa phải, vị ngọt đậm đà, nguồn cung ứng lớn nhưng giá thành thì không quá đắt đỏ, thậm chí còn rẻ hơn thịt bò ta.
Khi mua về bạn chỉ cần rã đông khoảng 45 phút rồi đem ra thái khi miếng thịt chưa tan giá hoàn toàn sẽ dễ dàng hơn, đợi thêm khoảng 10 phút cho gia vị ngấm đều thì thịt cũng dã đông hết, lúc này đem đi chế biến là phù hợp nhất.

Bap-bo-dong-lanh-nhap-khau



...............................................................................................
Gọi ngay HOTLINE : 0989.285.468 - 0399.220.319(Zalo) để được tư vấn.
Email : longthubg@gmail.com
[/chitiet]

Sản phẩm liên quan