Rated 4.9/5 based on 68 votes


Như chúng ta đều biết, Thịt bò là một trong những loại thực phẩm có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Thịt bò được sử dụng rộng rãi trong các gia đình, nhà hàng, quán ăn, quán nhậu, món ăn nhanh, lễ hội... Thịt bò và các chế biến thịt bò theo những cách khác nhau nhiều khi trở thành các món đặc sản của các vùng miền.

nha-phan-phoi-thit-bo-dong-lanh-o-ha-noi

Ngày nay, Thịt bò tươi, thịt bò đông lạnh được bày bán rộng rãi trong các siêu thị thực phẩm, cửa hàng thực phẩm, cũng có thể mua dễ dàng ở các chợ lớn nhỏ khác nhau. Có thể nói mặt hàng thịt bò rất được đại đa số mọi người ưa chuộng và yêu thích. Phù hợp với bữa ăn của mọi gia đình.

nha-phan-phoi-thit-bo-dong-lanh-o-ha-noi

Tuy nhiên, nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên mua các mặt hàng từ thịt bò, thịt bò đông lạnh của nhà phân phối thịt bò đông lạnh ở Hà Nội?

Hãy liên hệ trực tiếp với cửa hàng, đại lý thực phẩm đông lạnh của chúng tôi để có được những sản phẩm thịt bò đông lạnh chính hãng nhất. Tất cả các sản phẩm thịt bò đông lạnh của chúng tôi đều được nhập trực tiếp từ các công ty chuyên về nhập khẩu thực phẩm, thịt bò đông lạnh được bảo quản tại các kho lạnh chuyên dụng, được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.
________________________________________________

Địa chỉ: Số 8, hẻm 23/72/65/43, Xóm Đông, Đường Đức Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0989.285.468  Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Website: http://www.thucphamchinhhang.com

Sản phẩm liên quan