Rated 4.9/5 based on 68 votes

Địa chỉ phân phối thịt bò đông lạnh tại Hà Nội

Thịt bò là loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất và là thực phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa thích. Tuy nhiên để mua được thịt bò sạch, thịt bò đông lạnh sạch, chính hãng, đảm bảo chất lượng chúng ta cần tìm đến các địa chỉ phân phối như thế nào ?

dia-chi-phan-phoi-thit-bo-dong-lanh-tai-ha-noi

Có nhiều cách khác nhau để có thể mua được thịt bò sạch, thịt bò đông sạch.

Địa chỉ phân phối đầu tiên  chúng ta có thể mua thịt bò, thịt bò đông lạnh là ở các siêu thị, của các cửa hàng thực phẩm sạch. Các siêu thị và cửa hàng đó đều có giấy chứng nhận đảm bảo an toàn thực phẩm. Những bà nội trợ nên mua ở các siêu thị, cửa hàng lớn có uy tín lâu năm được sự tin tưởng của nhiều người

dia-chi-phan-phoi-thit-bo-dong-lanh-tai-ha-noi

Chúng ta nên mua thịt bò, thịt bò đông lạnh ở những cửa hàng, siêu thị mà có lượng khách tiêu thụ lớn, vì như vậy sẽ không lo mua phải hàng lưu kho quá lâu hay mua phải hàng hết hạn sử dụng. Đặc biệt phải nhớ xem hạn sử dụng, nguồn gốc xuất xứ khi mua thịt bò, thịt bò đông lạnh.

dia-chi-phan-phoi-thit-bo-dong-lanh-tai-ha-noi

Địa chỉ phân phối thứ hai là chúng ta có thể mua thịt bò sạch, thịt bò đông lạnh online trên mạng qua những website cung cấp thực phẩm sạch. Và website: http://www.thucphamchinhhang.com là một web uy tín và là địa chỉ phân phối thịt bò đông lạnh tại Hà Nội được nhiều người biết đến.

___________________________________________________________

Hãy liên hệ với đại lý thực phẩm chính hãng của chúng tôi để mua được những mặt hàng thịt bò sạch, thịt bò đông lạnh tươi ngon thượng hạng !

Địa chỉ: Số 8, hẻm 23/72/65/43, Xóm Đông, Đường Đức Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội


Điện thoại: 0989.285.468 - Mr.Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Website: http://www.thucphamchinhhang.com

Sản phẩm liên quan