Rated 4.9/5 based on 68 votes

Nhà phân phối thịt bò đông lạnh nhập khẩu tại Hà Nội


Thịt bò là loại thực phẩm rất được nhiều người yêu thích và được sử dụng trong các món ăn hàng ngày của gia đình. Tuy nhiên, phần lớn các loại thịt bò hiện nay trên thị trường là thịt bò đông lạnh, thịt bò đông lạnh nhập khẩu. Bạn có thể mua thịt bò ở bất kỳ nơi đâu như siêu thị hay cửa hàng thực phẩm. Đó là những nơi cung cấp thịt bò đông lạnh sạch nhưng chủ yếu vẫn là thịt bò được nhập khẩu từ nước ngoài.

nha-phan-phoi-thit-bo-dong-lanh-nhap-khau-tai-ha-noi


Vì sao thịt bò đông lạnh lại được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi như vậy ? Đó là do thịt bò đông lạnh được nhập khẩu từ nước ngoài nên có giá thành thấp hơn khá nhiều so với thịt bò nội địa nhưng chất lượng thì hoàn toàn đảm bảo vì thịt bò nhập khẩu phải trải qua nhiều giai đoạn kiểm tra khác nhau mới được xuất khẩu.

Thịt bò đông lạnh nhập khẩu sẽ có số lượng lớn hơn thịt bò nội địa, đó là lý do vì sao mặt hàng thịt bò đông lạnh lại phổ biến trên thị trường như vậy

nha-phan-phoi-thit-bo-dong-lanh-nhap-khau-tai-ha-noi


Còn bạn, nếu còn đang băn khoăn không biết phải mua thịt bò đông lạnh ở đâu chính hãng, hãy đến với đại lý thực phẩm đông lạnh tại Hà Nội của chúng tôi. Đại lý chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối chính hãng mặt hàng thịt bò đông lạnh được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Mỹ, Tây Ban Nha, Aghentina..

Mặt hàng mà đại lý chúng tôi rất đa dạng, ngoài thịt bò đông lạnh còn có thịt trâu đông lạnh, gà đông lạnh, heo đông lạnh, hải sản đông lạnh, dê đông lạnh và món ăn nhanh thoải mái cho khách hàng lựa chọn

Đia chỉ : phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 0989.285.468 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Web: http://www.thucphamchinhhang.com



Sản phẩm liên quan