Rated 4.9/5 based on 68 votes


Bạn muốn tìm một nhà cung cấp thịt bò đông lạnh uy tín tại Hà Nội. Câu trả lời thật dễ dàng, hãy đến với đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng của chúng tôi.

Đại lý thực phẩm đông lạnh chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng thực phẩm đông lạnh được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài như Mỹ, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Đan Mạch, Aghentina, Úc, Brazil...
nha-cung-cap-thit-bo-dong-lanh-uy-tin-tai-ha-noi



Các mặt hàng thực phẩm hiện nay đại lý chúng tôi đang cung cấp rất đa dạng. Bao gồm thịt trâu đông lạnh, thịt bò đông lạnh, gà đông lạnh, cá đông lạnh, tôm đông lạnh, dê đông lạnh, heo đông lạnh, các loại thủy hải sản đông lạnh và món ăn nhanh.

Đặc biệt phải kể đến mặt hàng thịt bò đông lạnh là một trong những mặt hàng hiện nay đang được khách hàng yêu thích, ưa chuộng và mua nhiều nhất. Thịt bò đông lạnh mà đại lý cung cấp rất tươi ngon, giá cả cạnh tranh, mọi gia đình, mọi nhà hàng, quán ăn đều có thể sử dụng được.

nha-cung-cap-thit-bo-dong-lanh-uy-tin-tai-ha-noi


Chúng tôi là đơn vị cung cấp thịt bò đông lạnh uy tín tại Hà Nội, được nhiều đơn vị, đại lý liên kết hợp tác kinh doanh. Bạn là khách hàng mới, đơn giản là muốn mua các mặt hàng thực phẩm đông lạnh về cho gia đình mình dùng hoặc muốn hợp tác kinh doanh, hãy liên hệ với đại lý chúng tôi.

Địa chỉ: Gần sân vận động Bắc Từ Liêm - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 0989.285.468 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Sản phẩm liên quan