Rated 4.9/5 based on 68 votes


Thịt bò là một trong những loại thực phẩm cung cấp cho cơ thể nhiều dưỡng chất và các loại vitamin cần thiết. Bằng các giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại cùng với giá thành ổn định, thịt bò đông lạnh ngày cành được các bà nội trợ tin dùng. Trong đó, thịt lõi vai bò được rất nhiều người ưa chuộng. Vậy bạn biết gì vể lõi vai bò ?

dai-ly-thit-bo-dong-lanh-tai-ha-noi

Thịt vai chiến tỷ lệ khá lớn so với các phần thịt khác của bò, khúc thịt to và dày, nhiều nạc, ít mỡ nên không gây ngán ngấy khi ăn. Mạc dù nhiều nạc nhưng bạn có thể yên tâm rằng thịt không bị khô hay dai bởi vì đây là phần cơ ít vận động của con bò.

Lõi vai bò đã được lọc sach sụn và mỡ và đóng gói trong các bao bì nilon đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Mỗi cây lõi vai bò có trọng lượng từ 2,5 đến 3kg, được cấp đông và bảo quản ở nhiệt độ - 18 độ C, đảm bảo chất lượng luôn ổn định, giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên nhất.

dai-ly-thit-bo-dong-lanh-tai-ha-noi

Lõi vai bò là nguyên liệu tuyệt vời cho các món nướng, nướng bỏ lò hay nướng than ăn kèm với các loại rau sống thì còn gì thú vị hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể thái thành lát mỏng thêm chút gia vị để xào hoặc làm món lẩu nhúng dấm vừa mềm lại vừa ngọt. Lõi vai bò còn được dùng trong cho món bò bít tết, áp chảo bởi nó không có quá nhiều mỡ mà độ dai cũng rất vừa phải.

Khách hàng có nhu cầu mua lõi vai bò đông lạnh hay các sản phẩm từ thịt bò đông lạnh, hãy liên hệ với chúng tôi:

Địa chỉ cơ sở: phường Phúc Diễn  - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 0989.285.468 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Sản phẩm liên quan