Rated 4.9/5 based on 68 votes

Đại lý phân phối thịt bò đông lạnh ở Hà Nội, đại lý cung cấp thịt bò đông lạnh ở Hà Nội

SƯỜN NON BÒ MỸ KHÔNG XƯƠNG

  Sườn non bò không xương Mỹ là phần thịt sườn đã lọc sạch xương (đã rút xương), trong Tiếng Anh gọi là (Short rib Boneless), sườn non rút xương cùng với thăn nội ( Tenderloin) là một trong hai phần thịt ngon nhất con bò. Phần  thịt này đặc trưng là mềm, thơm, ngọt, tan  trong miệng của thực khách. Với công nghệ hiện đại của Mỹ, ngay sau khi cắt thịt sườn đã rút phần xương bằng máy móc hiện đại nên không làm thớ thịt bị mất mô liên kết, chính vì vậy thịt sườn rút xương vẫn luôn giữ được độ đậm đà đặc trưng của thịt bò trong bất kỳ món ăn nào.


dai-ly-phan-phoi-thit-bo-dong-lanh-o-ha-noi

 Sườn non bò không xương Mỹ là phần thịt sườn đã lọc sạch xương (rút xương), trong Tiếng Anh gọi là Short rib Boneless, sườn non rút xương cùng với thăn nội ( Tenderloin) là một trong hai phần thịt ngon nhất trong tất cả các phần thịt bò Mỹ. Phần thịt này luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng, đây là 2 loại thực phẩm có giá trị cao nhất cho những người thực sự đẳng cấp và biết tận hưởng ẩm thực.


1. Đặc trưng của sườn non bò Mỹ không xương


Không giống như sườn heo, sườn non bò Mỹ có hương vị tuyệt vời hơn. Với công nghệ hiện đại của Mỹ, ngay sau khi cắt thịt sườn đã rút phần xương bằng máy móc hiện đại nên không làm miếng thịt bị mất mô liên kết, chính vì vậy thịt sườn rút xương vẫn luôn giữ được độ đậm đà đặc trưng của thịt bò trong bất kỳ món ăn nào, đặc biệt là tuyệt nhất khi dùng sườn bò mỹ nướng BBQ.  Thịt bò Mỹ mềm ngon, lớp mỡ và lớp nạc xen kẽ lẫn nhau, khi nướng lên, lượng mỡ sẽ chảy làm bóng miếng thịt, làm thịt mềm hơn và không bị khô. Trong sườn non bò mỹ có thành phần dinh dưỡng cao, trong đó có các chất chủ yếu là: protein, chất béo, chất béo trans, các vitamin, khoáng chất và các hợp chất thiết yếu cho cơ thể con người, nhất là cho những người có thể chất yếu.
dai-ly-phan-phoi-thit-bo-dong-lanh-o-ha-noi

2. Mua sườn non bò Mỹ không xương chính hãng ở đâu?

Từ những giá trị dinh dưỡng của sườn bò Mỹ mang lại nên nó luôn được coi là một loại thực phẩm cao cấp được ưa chuộng chất. Vậy mua sườn non bò Mỹ không xương ở đâu để đảm bảo an toàn nhất?
Tại đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng đang phân phối Sườn non bò Mỹ rút xương (loại cao cấp)- Short Rib Boneless
dai-ly-phan-phoi-thit-bo-dong-lanh-o-ha-noi

________________________
Liên hệ ngay với đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng để mua Sườn non bò Mỹ không xương 
Địa chỉ: phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0989.285.468 - Mr. Thư
Mail: longthubg@gmail.com

Sản phẩm liên quan