Rated 4.9/5 based on 68 votes



Bạn đang có nhu cầu mua thịt bò sạch, an toàn cho sức khỏe ?

Bạn đang băn khoăn không biết mua thịt bò đông lạnh ở đâu ?

Bạn đang muốn tìm một nhà cung cấp thịt bò đông lạnh chính hãng và uy tín tại Hà Nội ?

Câu trả lời là hãy đến với đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng tại Hà Nội của chúng tôi. Chúng tôi là đại lý chuyên cung cấp các loại thực phẩm đông lạnh được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Mặt hàng thực phẩm đông lạnh của đại lý chúng tôi rất đa dang , bao gồm: thịt trâu đông lạnh, các sản phẩm từ gà đông lạnh, heo đông lạnh, thủy hải sản đông lạnh. Bên cạnh đó, không thể thiếu mặt hàng được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất: THỊT BÒ ĐÔNG LẠNH.

dai-ly-cung-cap-thit-bo-dong-lanh-tai-ha-noi

Các sản phẩm từ thịt bò nói chung và thịt bò đông lạnh nói riêng từ lâu đã được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và ưa chuộng. Xuất phất từ yếu tố thực tế là trong thịt bò có rất giàu chất dinh dưỡng, vitamin, chất khoáng... cần thiết cho cơ thể con người. Ngoài ra, thịt bò còn là nguyên liệu để chế biến thành vô số các món ăn ngon khác nhau nên lượng tiêu thụ thịt bò trên thế giới hàng năm là rất lớn mà nước là một trong số đó.

dai-ly-cung-cap-thit-bo-dong-lanh-tai-ha-noi

Thịt bò đông lạnh có rất nhiều ưu điểm nếu đem so sánh với thịt bò tươi đó là thịt bò đông lạnh để có thể mang xuất khẩu ra nước ngoài chắc chắn phải trải qua nhiều qua trình kiểm tra chất lượng khắt khe nên đảm bảo an toàn tuyệt đối và không chứa chất bảo quản. Hơn nữa, thịt bò đông lạnh do được bảo quản tại các kho lạnh chuyên dụng , bảo quản ở nhiệt độ cần thiết nên đảm bảo được độ tươi ngon không kém gì thịt bò tươi. Ngoài ra, giá cả rẻ hơn cũng là một ưa thế mà thịt bò đông lạnh được ưa chuộng sử dụng nhiều.

dai-ly-cung-cap-thit-bo-dong-lanh-tai-ha-noi


Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm thịt bò đông lạnh, hãy liên hệ với đại lý cung cấp thịt bò đông lạnh tại Hà Nội của chúng tôi để biết thêm thông tin và các ưa đãi kèm theo.

Địa chỉ: Phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 0989.285.468  Mr.Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Sản phẩm liên quan