Rated 4.9/5 based on 68 votes

Đại lý bán thịt bò đông lạnh ở Hà Nội, đại lý phân phối thịt bò đông lạnh ở Hà Nội


DẺ SƯỜN BÒ MỸ

Dẻ sườn bò Mỹ - USA RIB Finger :là phần thịt nằm ở ức của con bò, được pha lọc từ phần sườn trước của con bò. Dẻ sườn bò Mỹ nổi tiếng với vị ngọt đậm đà, hương thơm đặc trưng cùng vị béo ngậy bởi những lớp mỡ dày trải dọc theo miếng thịt.

dai-ly-ban-thit-bo-dong-lanh-o-ha-noi





Dẻ sườn bò Mỹ là thực phẩm tươi sống cao cấp của đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ các công ty chuyên về xuất nhập khẩu mặt hàng thịt bò theo đường chính nghạch. Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của thịt bò ở đây.
Dẻ sườn bò Mỹ được đóng trong gói hút chân không có trọng lượng từ 1,2- 1,5 kg, và được duy tri bảo quản trong các kho lạnh chuyên dụng có nhiệt độ -18 độ C. Tất cả các sản phẩm đều được đóng gói cẩn thận, có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm nên khách hàng hãy yên tâm sử dụng.
dai-ly-ban-thit-bo-dong-lanh-o-ha-noi

Dẻ sườn bò Mỹ có giá như thế nào?

Hiện nay, dẻ sườn bò Mỹ đang dần xuất hiện trong các thực đơn của gia đình Việt. Nhưng thị trường cung cấp thịt dẻ sườn bò Mỹ này lại vô cùng phong phú với những mức giá khác nhau. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như giá cả ổn định nhất, Đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng đang tự hào là đơn vị dẫn đầu về độ tin tưởng của khách hàng vào các sản phẩm cao cấp tại đây.

Dẻ sườn bò Mỹ dùng cho các món ăn gì?


Nguyên liêu tươi ngon, đảm bảo dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm mới chỉ là điều kiện cần cho một món ăn ngon. Công thức chế biến phù hợp mới là điều kiện đủ để có được một món ăn hoàn hảo. Với Dẻ sườn bò Mỹ, món ăn thích hợp nhất để chế biến là nướng, ngoài ra bạn cũng có thể làm bò sốt vang, hầm, bò kho, bò cuốn kim châm…
dai-ly-ban-thit-bo-dong-lanh-o-ha-noi

____________________________

Liên hệ với đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng để đặt mua Dẻ sườn bò Mỹ

Địa chỉ: phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 0989.285.468 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Web: http://www.thucphamchinhhang.com

Sản phẩm liên quan