Rated 4.9/5 based on 68 votes

Cung cấp thịt bò đông lạnh ở Hà Nội, đại lý phân phối thịt bò đông lạnh ở Hà Nội


GÀU  BÒ ( MỸ, ÚC, AGHENTINA)

Gàu bò là gì ?

Gàu bò hay gầu bò là phần thịt bò từ ngực đến cổ dưới có nhiều phần mỡ nhưng nạc hơn phần thịt ba chỉ ở phần bụng dưới. Gàu bò là phần cơ hoạt động chính của con bò nên có nhiều gân và dai hơn các phần thịt khác tuy nhiên phần thịt này lại rất thơm vị đặc trưng của bò.
Gàu bò có xen mỡ nhưng ăn giòn và không ngấy, đặc biệt khi nhúng lẩu, nướng hoặc làm phở gầu bò rất tuyệt hảo.
cung-cap-thit-bo-dong-lanh-o-ha-noi


Bạn có thể chế biến món ăn gì với gàu bò?


Với gàu bò, chúng ta có thể chế biến những món ăn đơn giản trong cách làm, không mất nhiều thời gian mà lại thơm ngon, lạ miệng. Bạn có thể làm món phở, xào, kho và đặc biệt nhất là món lẩu và nướng. Gàu bò vừa giòn rụm lại không nhiều mỡ như ba chỉ bò nên phù hợp cho mọi bữa ăn.
Sự đặc trưng khác biệt của gàu bò nằm ở những thớ nạc xen kẽ gân tạo ra độ giòn nhất định. Phần thịt nạc được ướp gia vị đúng cách sẽ mềm quyện với với phần gân giòn rụm để lại dư vị rất lâu trong miệng. Nếu được thưởng thức thịt gàu lần đầu tiên, bạn sẽ thực sự bất ngờ bởi độ ngon của loại thịt này.
cung-cap-thit-bo-dong-lanh-o-ha-noi

Bạn nên mua gàu bò ở đâu ?
Hãy tham khảo và tìm kiếm những cửa hàng uy tín để có thể mua gầu bò vừa chất lượng lại hợp túi tiền của bạn.
Không cần đến những nhà hàng hay quán ăn đắt tiền bạn vẫn có thể thưởng thức được những món ngon từ gàu bò . Hãy tìm kiếm và lựa chọn cho mình thịt gầu bò chất lượng nhất và tự tay chế biến cho mình những món ăn mà mình yêu thích. Vừa tiết kiệm lại làm phong phú hơn thực đơn gia đình mà bạn lại trở thành người nội trợ đảm đang.
Thịt gàu bò ngon được bảo quản bằng phương pháp đông lạnh để đảm bảo chất lượng và giữ được hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất trong quá trình vận chuyển.
Mặc dù chất lượng cao, nhiều dinh dưỡng nhưng loại thịt này lại có giá thành rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi gia đình.
cung-cap-thit-bo-dong-lanh-o-ha-noi

Rã đông gàu bò bằng cách nào ?


- Đối với thịt chưa sử dụng ngay: bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh với -18 độ C.

- Đối với chế biến thịt: hãy rã đông tốt nhất bằng cách cho thịt vào ngăn mát tủ lạnh từ 1 đến 2 ngày, gầu hoa sẽ rã đông từ từ cho chất lượng thịt hoàn hảo nhất. Đặc biệt nếu cần gấp bạn có thể dử dụng lò vi sóng. 


______________________________

Liên hệ với đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng để đặt mua Gàu bò

Địa chỉ: phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 0989.285.468 - Mr.Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Sản phẩm liên quan