Rated 4.9/5 based on 68 votes

Cung cấp thịt bò đông lạnh tại Hà Nội

Thịt gàu bò hay gầu bò là phần thịt bò từ ngực đến cổ dưới có nhiều phần mỡ nhưng nạc hơn phần thịt ba chỉ ở phần bụng dưới. Thịt gầu bò là phần cơ hoạt động chính của con bò nên có nhiều gân và dai hơn các phần thịt khác tuy nhiên phần thịt này lại rất thơm vị đặc trưng của bò.
Gầu bò có xen mỡ nhưng ăn giòn và không ngấy, đặc biệt khi nhúng lẩu, nướng hoặc làm phở gầu bò rất tuyệt hảo.

cung-cap-gau-bo-dong-lanh-tai-ha-noi


Bạn có thể chế biến món ăn gì với thịt gầu?

Với thịt gầu bò, chúng ta có thể chế biến những món ăn đơn giản trong cách làm, không mất nhiều thời gian mà lại thơm ngon, lạ miệng. Các bạn nên làm món phở, xào, kho và đặc biệt nhất là 2 món lẩu và nướng! Gầu bò vừa giòn rụm lại không nhiều mỡ như ba chỉ bò nên phù hợp cho mọi bữa ăn.
Sự đặc trưng khác biệt của thịt gầu bò nằm ở những thớ nạc xen kẽ gân tạo ra độ giòn nhất định. Phần thịt nạc được ướp gia vị đúng cách sẽ mềm quyện với với phần gân giòn rụm để lại dư vị rất lâu trong miệng. Nếu được thưởng thức thịt gầu lần đầu tiên, bạn sẽ thực sự bất ngờ bởi độ ngon của loại thịt này.
cung-cap-gau-bo-dong-lanh-tai-ha-noi

Hãy tự tay vào bếp nấu những bát phở gàu bò hấp dẫn cho cả nhà vào cuối tuần chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi thành viên trong gia đình. Tạo sự gắn kết,yêu thương qua những món ăn truyền thống. Ngoài ra, nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi, hãy dành tặng cho bản thân mình một bát phở gầu bò để cảm thấy khoan khoái hơn, lấy lại tinh thần cho cả tuần làm việc hiệu quả.
cung-cap-gau-bo-dong-lanh-tai-ha-noi

Hiện tại , đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng đang cung cấp các loại gàu bò có nguồn gốc từ Mỹ, Úc, Aghentina, khách hàng quan tâm hãy liên hệ với chúng tôi:
Địa chỉ: phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0989.285.468- Mr. Thư
Mail: longthubg@gmail.com

Sản phẩm liên quan