Rated 4.9/5 based on 68 votes

Bán thịt bò đông lạnh ở Hà Nội, đại lý phân phối thịt bò đông lạnh ở Hà Nội


LÕI VAI BÒ (MỸ, AGHENTINA) 

Lõi vai bò Mỹ hay còn gọi là lõi vai, thịt thăn vai theo kiểu Mỹ gọi là Top Blade hay top Muscle Blade là phần thịt bò sát cạnh và được cắt ra từ vòng cổ của bò Mỹ, đặc trưng ở loại thịt này là độ giòn rụm, ngọt thơm vì có những sợi gân mỏng xen giữa cây thăn bò Mỹ. Lõi nạc vai có mỡ xen kỹ nạc rất đều và mịn tạo ra hương vị thơm ngậy mùi bơ
Lõi vai bò Mỹ thích hợp chế biến các món nướng và đặc biệt hợp với những ai không muốn món ăn quá béo mà lại cung cấp đủ chất dinh dưỡng.
Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với những món thịt bò Việt luôn được chế biến theo cách xào, kho truyền thống thì thịt lõi nạc vai nhập khẩu chính là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn thay đổi khẩu vị cho cả nhà. Với thịt lõi nạc vai bò Mỹ, bạn có thể đổi vị với món nướng bỏ lò, áp chảo lạ miệng. Tại sao nên chọn thịt bò Mỹ thay cho thịt bò Việt? Bởi từ rất lâu thương hiệu thịt bò Mỹ đã rất nổi tiếng trên thế giới bởi chất lượng thịt ngon, hương vị hảo hạng. Quan trọng nhất mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở thịt bò Mỹ là hương vị mới lạ của nó mang lại, cùng là thịt bò nhưng lại mềm hơn, thơm ngon hơn với độ sạch và chất lượng cao tuyệt đối.
ban-thit-bo-dong-lanh-o-ha-noi

1. Thông tin sản phẩm

Theo nghiên cứu cho thấy thịt vai chiếm tỷ lệ khá lớn so với các phần thịt bò Mỹ khác, đặc biệt nhiều nạc, ít mỡ không hề gây ngán, phù hợp cho mọi món ăn. Tuy nhiều nạc nhưng lại không hề bị khô hay dai bởi đây là phần cơ thể ít hoạt động của con bò. Lõi nạc vai chính là bí quyết để các bà nội trợ có thể nấu những bữa ăn tuyệt vời nhất, món nướng ngon nhất cho mọi dịp ăn uống.
Lõi nạc vai bò Mỹ được lọc sụn và mỡ một cách cẩn thận sau đó mới đóng gói, hút chân không trong các bao bì đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Mỗi cây lõi vai có trọng lượng từ 2,5 tới 3kg, được cấp đông cẩn thận và di chuyển bằng những xe chở thịt chuyên dụng vì vậy mà thịt luôn tươi ngon, hương vị không đổi.
ban-thit-bo-dong-lanh-o-ha-noi

2. Làm món gì với thịt lõi vai bò Mỹ

Lõi nạc vai bò Mỹ làm nguyên liệu tuyệt vời cho các món bỏ lò, món nướng. Hãy tưởng tượng trời xe lạnh mà được ăn thịt bò Mỹ nướng thơm lừng trên khay cùng vài lát rau sống kèm sốt,...thì thật tuyệt. Đặc biệt hơn nữa món lẩu lõi vai bò nhúng dấm vừa mềm, vừa ngọt lại giòn rụm sẽ khiến bạn “chảy nước miếng”. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng lõi nạc vai cho món bít tết hay áp chảo bởi nó không hề dai, ăn mềm vừa phải.
Thịt bò Mỹ tương đối mềm so với bò Việt nên khi nấu bạn không cần để lửa to quá lâu dễ khiến thịt bị khô mất độ ngon, ngọt và hương thơm tự nhiên của nó.

3. Tại sao nên dùng sản phẩm từ thịt bò Mỹ

Ngày nay, người dân Việt Nam rất ưa dùng thịt bò Mỹ bởi chất lượng thịt bò Mỹ được cả thế giới công nhận. Như vậy, với kỹ thuật chăn nuôi khoa học và chọn giống kỹ lưỡng, ngành chăn nuôi bò của Mỹ đã phát triền lớn mạnh, lâu đời cho chất lượng thịt ngon, hảo hạng.
Bò Mỹ được chăn nuôi tại các trang trại lớn, ăn các loại cỏ xanh tự nhiên cho chất lượng thịt tốt nhất, an toàn. Công nghệ giết mổ, sơ chế , bảo quản và vận chuyển của Mỹ theo một nguyên tắc chuẩn mực, được kiểm soát chặt chẽ bởi các cơ quan thẩm quyền. Chính vì vậy rất ít thậm chí không hề có sự xuất hiện của chất bảo vệ thực phẩm độc hại,...
_____________________________
Liên hệ ngay với đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng để đặt mua Lõi vai bò Mỹ

Địa chỉ: phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0989.285.468- Mr. Thư
Mail: longthubg@gmail.com

Sản phẩm liên quan