Rated 4.9/5 based on 68 votes


Hải sản nói chung và hải sản đông lạnh nói riêng đã và đang là thực phẩm rất được ưa chuộng trong các bữa ăn gia đình và có mặt ngập tràn trong các siêu thị, nhà hàng, quán ăn...Hải sản không chỉ ngon, dễ ăn mà còn có giá trị  dinh dưỡng rất cao, tốt cho sức khỏe của tất cả mọi người từ trẻ nhỏ, phụ nữ, người già, người luyện tập thể dục thể thao, người bệnh...

o-dau-ban-hai-san-dong-lanh


Việc tìm mua hải sản, hải sản đông lạnh không khó, chỉ cần ghé qua các chợ từ chợ nhỏ đến các khu hội chợ, từ ngõ hẻm, từ người bán hàng rong hay trong siêu thị... chúng ta đều có thể dễ dàng mua được. Thậm chí một số nơi có điều kiện, có thể tự nuôi trồng lấy hải sản. Tuy nhiên, mua được hải sản, hải sản đông lạnh vừa sạch, vừa an toàn, đảm bảo vệ sinh thực phẩm không phải lúc nào cũng là điều dễ dàng. Không hiếm gặp các trường hợp chúng ta mua phải hải sản, hải sản đông lạnh kém chất lượng, biến chất hoặc quá hạn sử dụng, hoặc không còn tươi ngon, hải sản có ngâm hóa chất... Mua phải thực phẩm bẩn, thực phẩm kém chất lớn sẽ mang đến nguy cơ mắc các bệnh khác nhau đến sức khỏe của chúng ta.

o-dau-ban-hai-san-dong-lanh

Nhận thấy được tầm quan trong của hải sản, hải sản đông lạnh sạch, đại lý, cửa hàng thực phẩm đông lạnh chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những mặt hàng hải sản, hải sản đông lạnh tốt nhất, chính hãng và có xuất xứ, nhãn mác rõ ràng. Với phương châm, đặt lợi ích sức khỏe người tiêu dùng là trên hết, chúng tôi cam kết tất cả các mặt hàng hải sản, hải sản đông lạnh chúng tôi phân phối đều đã được kiểm dịch y tế và được bảo quản trong các kho lạnh chuyên dụng, đảm bảo độ tươi ngon và thời hạn sử dụng lâu nhất, các sản phẩm hoàn toàn có xuất xứ tại Việt Nam, giữ nguyên chất lượng, không có hóa chất bảo quản độc hại.

Khách hàng quan tâm mua hải sản, hải sản đông lạnh hãy liên hệ với đại lý thực phẩm đông lạnh tại Hà Nội của chúng tôi: 

- Địa chỉ cơ sở: Phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

- Điện thoại: 0989.285.468 - Mr. Thư

- Mail: longthubg@gmail.com
[/tintuc]


Sản phẩm liên quan