Rated 4.9/5 based on 68 votes



Mực một nắng đông lạnh là những con mực tươi sống được đánh bắt từ biển về sẽ được sơ chết thật sạch sẽ rồi đem đi phơi nắng. Nắng phải to thì mực mới giòn và ngon, và chỉ được phơi đúng 1 ngày. Sau khi ngư dân phơi xong sẽ vận chuyển sang các tỉnh thành khác, muốn vậy, bắt buộc phải tiến hành cấp đông cho mực một nắng. Mực một nắng sẽ được bọc trong túi và cho vào ngăn đông trong tủ. Mặc dù cấp đông nhưng mực một nắng khác với thịt, cá, tôm sẽ mất chất khi bị cấp đông, nhưng với mực một nắng vẫn giữ hoàn toàn được hương vị của nó, ta vẫn có thể chế biến thành các món ăn yêu thích vẫn hết sức bổ dưỡng, thơm ngon. Chính vì lý do đó mà rất nhiều người tiêu dùng yêu thích món ăn này và đây cũng là nguyên nhân mà mực một nắng đang thịnh hành hiện nay.



Mực trứng ( hay còn gọi là mực sữa) là loại mực nhỏ, dài khoảng 5- 12cm, màu đỏ cánh gián được đánh giá là loại hải sản thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng. Mực trứng là loại mực sống nhiều ở vùng biển Nam Trung Bộ , bên trong bụng chứa toàn trứng, được đánh bắt vào mùa sinh sản. Mực vừa được đưa lên từ thuyền câu sẽ được ngư dân cấp đông ngay trên thuyền nhằm giữ lại hoàn toàn vị tươi ngon của mực trứng. Nếu cấp đông đúng cách, thời hạn sử dụng có thể lên đến 2 năm.
muc-mot-nag-dong-lanh

Đây là sản phẩm theo chuyên gia đánh giá rất giàu dinh dưỡng, là sản phẩm được các gia đình ưa chuộng nhờ vị ngon, ngọt độc đáo. Mực trứng có thể làm nhiều món ngon phục vụ cho ăn mặn và nhậu như: hấp gừng, xào, hấp hành, mực trứng chiên mắm, tẩm bôt xù sốt tôm vừa quen, vừa lạ, với hương vị tuyệt hảo, hấp dẫn, đậm đà....

Khách hàng muốn mua hải sản đông lạnh, mực một nắng đông lạnh, mực trứng đông lạnh và các mặt hàng hải sản đông lạnh khác, xin liên hệ:

Đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng tại Hà Nội

Địa chỉ : Phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nôi

Điện thoại; 0989.285.468 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com
[/tintuc]

Sản phẩm liên quan