Rated 4.9/5 based on 68 votes


   Bạn còn băn khoăn không biết phải mua hải sản, hải sản đông lạnh ở đâu ? Hãy đến với đại lý thực phẩm đông lạnh Long Thư, chúng tôi là đại lý chuyên phân phối các mặt hàng đông lạnh, trong đó có hải sản, hải sản đông lạnh tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.

dai-ly-phan-phoi-hai-san-dong-lanh-tai-ha-noi

   Đại lý thực phẩm đông lạnh chúng tôi là đơn vị uy tín, các sản phẩm hải sản đông lạnh đều là chính hãng và được nhập về trực tiếp từ kho lạnh của các công ty lớn, công ty chuyên về xuất nhập khẩu hàng đông lạnh trong nước và nước ngoài. Tất cả các thực phẩm đông lạnh, hải sản, hải sản đông lạnh đều được bảo khoản trực tiếp bằng kho lạnh chuyên dụng đủ tiêu chuẩn -18 độ C nên sản phẩm luôn đảm bảo độ tươi ngon và thời hạn sử dụng lâu dài.

dai-ly-phan-phoi-hai-san-dong-lanh-tai-ha-noi


  Hải sản, hải sản đông lạnh mà đại lý thực phẩm phân phối đều có xuất xứ, nhãn mác rõ ràng, được kiểm dịch y tế thường xuyên nên là thực phẩm hoàn toàn sạch và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt, 100% hải sản, hải sản đông lạnh không sử dụng chất bảo quản độc hại để kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm cũng như là biến chất, giảm chất lượng sản phẩm.

dai-ly-phan-phoi-hai-san-dong-lanh-tai-ha-noi


Khách hàng có nhu cầu mua thực phẩm đông lạnh sạch cho gia đình mình, cho cửa hàng, quán ăn .. của mình, hoặc có nhu cầu kinh doanh các mặt hàng thực phẩm đông lạnh nói chung, thủy hải sản, hải sản đông lạnh nói riêng, hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Địa chỉ cơ sở: Đường Đức Diễn - Phúc Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 0989.285.468- Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com
[/tintuc]

Sản phẩm liên quan