Rated 4.9/5 based on 68 votes

[tintuc]
Đại lý hải sản Hà Nội, đại lý hải sản đông lạnh tại Hà Nội, đại lý hải sản đông lạnh miền Bắc.

Hải sản là gì ?

Hải sản hay đồ biển với nghĩa rộng hơn là thủy hải sản là bất kỳ sinh vật biển được sử dụng làm thực phẩm cho con người. Hải sản bao gồm các loại cá biển, động vật thân mềm ( bạch tuộc, mực, tôm, ngêu, sò, ốc, hến, hàu...), động vật giáp xác ( tôm, cua và tôm hùm), động vật da gai ( nhím ). Ngoài ra còn có các loại thực vật biển ăn được như một số loại rong biển và vi tảo. Hải sản là món ăn thông dụng trên thế giới. Việc khai thách hải sản hoang dã được tập trung lại thông qua hoạt động đánh bắt cá và nuôi trồng thủy sản, nuôi trồng hải sản, hay là việc nuôi cá.

dai-ly-hai-san-dong-lanh



Trên thế giới hiện nay, thực phẩm đông lạnh nói chung và hải sản đông lạnh nói riêng đã quá phổ biến. Điều đặc biệt ở đây là quy trình chế biến thực phẩm đông lạnh theo một quy trình hiện đại và khắt khe để tạo ra những sản phẩm đông lạnh tốt nhất cho thị trường và người tiêu dùng. Từ khâu tìm kiếm và tuyển chọn chúng đã được thực hiện một cách khắt khe. Chỉ những sản phẩm thực sự đạt tiêu chuẩn mới được đưa vào dây truyền sản xuất vô trùng. Đóng gói và bảo quản theo chuẩn quốc tế. Trước khi đến tay người tiêu dùng phải trải qua nhiều khâu kiểm tra khắt khe của các cơ quan nhà nước. Chính vì vậy , sản phẩm đông lạnh là một trong những thực phẩm an toàn và sạch sẽ.

dai-ly-hai-san-ha-noi

Hiện nay, hải sản đông lạnh đã tràn ngập trong các siêu thị và được người tiêu dùng quan tâm sử dụng. Đáp ứng các nhu cầu của thị trường và người tiêu dùng, đại lý hải sản đông lạnh Hà Nội sẵn sàng cung cấp cho quý khách hàng các mặt hàng hải sản chất lượng nhất, an toàn nhất, đảm bảo vệ sinh thực phẩm, có xuất xứ rõ ràng.

Khách hàng quan tâm, hãy liên hệ: 

Địa chỉ cơ sở: Phường Phúc Diễn - đường Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 0989.285.468 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com
[/tintuc]

Sản phẩm liên quan