Rated 4.9/5 based on 68 votes

[tintuc]
Đại lý hải sản, đại lý hải sản đông lạnh, đại lý hải sản đông lạnh tại Hà Nội

Nếu bạn đang thắc mắc không biết tìm mua mặt hàng hải sản ở đâu uy tín, chính hãng và đảm bảo chất lượng thì bạn đã tìm đúng địa chỉ rồi đó. Đại lý thực phẩm đông lạnh Long Thư là địa chỉ tin cậy của mọi quý khách hàng. Đến với chúng tôi, quý khách hàng không chỉ được tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm mà còn đảm bảo sẽ mang về cho gia đình mình những mặt hàng hải sản chất lượng nhất, giá cả cạnh tranh nhất.

dai-ly-hai-san-dong-lanh


Chúng tôi là đại lý chuyên cung cấp các mặt hàng thực phẩm đông lạnh, trong đó có hải sản, hải sản đông lạnh, là đại lý hải sản đông lạnh tại Hà Nội. Tất cả các mặt hàng hải sản đông lạnh chúng tôi cung cấp đều được nhập về trực tiếp từ các kho trữ hàng đông lạnh của công ty. Hải sản đông lạnh chúng tôi phân phối không quá trung gian nên đảm bảo khách hàng sẽ có được những mặt hàng ưng ý nhất, có thời hạn sử dụng đảm bảo nhất, giá cả cạnh tranh và tiết kiệm nhất.

dai-ly-hai-san-dong-lanh

Đại lý hải sản đông lạnh đang cung cấp các mặt hàng hải sản có xuất xứ Việt Nam, có nhãn mắc rõ ràng, có giấy chứng nhận đảm bảo an toàn thực phẩm. Hiện tại , các mặt hàng hải sản đông  lạnh đang được chúng tôi phân phối tại các quận , huyện ở thành phố Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Qúa trình vận chuyển, giao hàng quý khách có thể hoàn toàn yên tâm và nhanh chóng vì chúng tôi là đại lý phân phối chuyên nghiệp.

dai-ly-hai-san-dong-lanh

Các mặt hàng hải sản đông lạnh bên phía chúng tôi cung cấp rất phong phú, bao gồm: cá đông lạnh, tôm đông lạnh, mực đông lạnh...và hiện tại đang liên hệ với nhiều nhà cung cấp khác để mở rộng thêm mặt hàng kinh doanh nhằm đảm bảo đa dạng và phong phú mặt hàng và sự lưa chọn theo nhu cầu khác nhau của quý khách hàng

Khách hàng quan tâm đến hải sản, đặc biệt là hải sản đông lạnh, hãy liên hệ với chúng tôi.

Địa chỉ cơ sở: Phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại ; 01699.220.319 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com
[/tintuc]

Sản phẩm liên quan