Rated 4.9/5 based on 68 votes


Cá trứng là cá gì?

Cá trứng là một loài cá có nguồn gốc từ Na Uy, có hình dáng nhỏ như con cá kèo, xương nhỏ, mềm, da cá mỏng và đặc biệt bụng cá ( con cái) luôn chưa đầy trứng dù không phải mùa sinh sản. Đây là loài cá thường được tìm thấy ở vùng tây bắc Đại Tây Dương và Bắc Băng Dương, những vùng nước lạnh tinh khiết, đặc biệt là vùng Bắc Âu như Na Uy hoặc Canada.

Cá trứng còn có tên gọi khác là cá trứng Na Uy hoặc cá trứng Nhật. Cá trứng có tên như vậy là vì đặc điểm sinh học của nó là trong bụng luôn chứa đầy trứng. Và tên gọi cá trứng Na Uy là do xuất xứ, cá trứng Nhật là do người Nhật tiêu thụ lượng cá đặc sản này rất nhiều. Và đồng thời cũng là quốc gia phân phối, xuất khẩu loại cá này đến các nước khác trong đó có Việt Nam.

dai-ly-hai-san-tai-ha-noi



Ở Việt Nam hiện nay, cá trứng được nhập khẩu và có lượng hàng quanh năm. Nguồn nhập khẩu chủ yếu từ Na Uy và Nhật Bản. Cá trứng được nhập từ Nhật và Na Uy chỉ khác nhau ở chỗ, cá từ Na Uy thường nhập nguyên kiện, khi bán lẻ và phân phối tới các siêu thị phải chia nhỏ, đóng gói, còn cá trứng nhập từ Nhật thì đã được đóng gói sẵn thành từng gói nhỏ.

Khách hàng quan tâm đến mặt hàng cá trứng có thể liên hệ đại lý hải sản tại Hà Nội của chúng tôi

Địa chỉ: phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 0989.285.468 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Web : http://www.thucphamchinhhang.com

Sản phẩm liên quan