Rated 4.9/5 based on 68 votes

[tintuc]

Đại lý thực phẩm đông lạnh Long Thư là đại lý chuyên phân phối các loại thực phẩm đông lạnh chính hãng tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.

THƯ MỜI HỢP TÁC, BÁO GIÁ, LIÊN KẾT SẢN PHẨM TỚI CÁC CÔNG TY, NHÀ CUNG CẤP THỰC PHẨM


Kính mời các công ty, nhà cung cấp báo giá, hợp tác, liên kết các sản phẩm:

- Xúc xích Đức Việt, CP
- Thịt trâu Ấn Độ đông lạnh nhập khẩu
- Thịt gà đông lạnh nhập khẩu
- Thịt dê đông lạnh nhập khẩu
- Tôm đông lạnh
- Cá đông lạnh
- Thịt ếch đông lạnh
- Thịt đà điểu đông lạnh
- Thịt heo đông lạnh
- Chả cá

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, đồng thời muốn cung cấp cho khách hàng của mình những sản phẩm chính hãng tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất. Đai lý thực phẩm đông lạnh kính mời quý công ty, nhà cung cấp thực phẩm báo giá, hợp tác liên kết sản phẩm với đại lý chúng tôi.

Tại sao quý công ty, nhà cung cấp nên hợp tác, báo giá, liên kết sản phẩm với đại lý chúng tôi? 

Điểm mạnh của đại lý thực phẩm đông lạnh là chuyên phân phối các thực phẩm chính hãng, do đó, hợp tác với đại lý chúng tôi, các sản phẩm của quý công ty, nhà cung cấp sẽ tiếp cận tốt hơn với khách hàng tiềm năng. Các sản phẩm của quý công ty, nhà cung cấp được thúc đẩy tiêu thụ nhanh hơn, hoàn vốn và lợi nhuận kinh doanh tăng nhanh hơn. Tiếp đến, quá trình maketing, tiếp cận thị trường, kinh doanh online của đại lý thực phẩm chúng tôi là vô cùng khoa học và mạnh mẽ. Các sản phẩm của đại lý chúng tôi được quảng bá rộng rãi trên hàng trăm website bán hàng chuyên nghiệp, số lượng từ khóa, keywork sản phẩm luôn xếp top trong hệ thống tìm kiếm trực tuyến trên máy tính, điện thoại. 

THƯ MỜI HỢP TÁC, BÁO GIÁ, LIÊN KẾT SẢN PHẨM TỚI CÁC CÔNG TY, NHÀ CUNG CẤP THỰC PHẨM
Bảng xếp hạng một số từ khóa check 25/5/2015
Tiềm năng khách hàng đến với đại lý thực phẩm qua kênh online là rất lớn, với lượng truy cập đông đảo.

THƯ MỜI HỢP TÁC, BÁO GIÁ, LIÊN KẾT SẢN PHẨM TỚI CÁC CÔNG TY, NHÀ CUNG CẤP THỰC PHẨM
Lượng truy cập hàng tháng
Liên kết, hợp tác, báo giá với đại lý thực phẩm chúng tôi giúp quý công ty, nhà cung cấp bán được nhiều hàng hóa hơn. Đồng thời khách hàng biết đến các thương hiệu thực phẩm và được mua với giá rẻ nhất. Đại lý thực phẩm đông lạnh chúng tôi hân hạnh là cầu nối vững chắc nhất giữa các quý công ty, nhà cung cấp với khách hàng tiêu dùng.

Vậy, kính mời các công ty, nhà cung cấp các sản phẩm xúc xích Đức Việt, CP, trâu đông lạnh, dê đông lạnh, gà, cá, tôm.. đông lạnh báo giá, liên kết, hợp tác với đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng của chúng tôi.

Mọi chi tiết, quý công ty, nhà cung cấp liên hệ:

Địa chỉ đại lý: Phường Phúc Diễn - đường Đức Diễn - Từ Liêm - Hà Nội, gần sân vận động Từ Liêm và Trung tâm Văn Hóa quận Bắc Từ Liêm

Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com






Sản phẩm liên quan