Rated 4.9/5 based on 68 votes

Đại lý thực phẩm đông lạnh Long Thư hiện là nhà phân phối chính hãng thịt trâu đông lạnh nhập khẩu, thịt trâu Ấn Độ Allana tại thị trường Hà Nội và cung cấp ra các tỉnh miền Bắc.


phan-phoi-thit-trau-dong-lanh-nhap-khau

Thịt trâu nhập khẩu là loại thịt trâu được nhâp về từ các quốc gia chuyên về thịt trâu vào nước ta, có đầy đủ thủ tục thông quan và được cấp phép kinh doanh. Lượng thịt trâu này hàng năm nhập khẩu về nước ta rất lớn do nhu cầu sử dụng của người sử dụng lớn. Không chỉ vì thịt trâu có giá trị dinh dưỡng rất tốt không kém gì thịt bò mà còn về giá trị kinh tế từ loại thịt này. Thịt trâu thường rẻ hơn tương đối nhiều so với thịt bò nên được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

phan-phoi-thit-trau-dong-lanh-nhap-khau

Thịt trâu đông lạnh là thịt trâu đã được xẻ thịt thành các phần khác nhau, loại bỏ các bộ phận nội tạng không cần thiết. Sau đó, thịt trâu được đóng gói và được bảo quản vào các kho đông lạnh với nhiệt độ từ - 15 độ C đến - 18 độ C để giữ cho thịt được tươi lâu và không bị hư hỏng trước khi được vận chuyển đến các nơi phân phối khác nhau. 
phan-phoi-thit-trau-dong-lanh-nhap-khau

Thịt trâu được xẻ thịt hàng ngày trong nước và thịt trâu đông lạnh nhập khẩu có gì khác biệt ? Thật ra, sự khác biệt là không nhiều vì đa số trâu được xẻ thịt đều là các trâu sống ở các vùng nhiệt đới, điều kiện sống như nhau nên xét về giá trị dinh dưỡng, thịt trâu trong nước và thịt trâu nhập khẩu hoàn toàn như nhau. Xét về mặt vệ sinh an toàn thực phẩm, rõ ràng thịt trâu đông lạnh có ưu thế hơn rất nhiều so với cách mổ xẻ ở các lò mổ rồi đem bày bán trực tiếp ở các chợ tạm, chợ cóc.. đó thường là những nơi có vệ sinh rất kém, thịt rất dễ nhiễm các loại vi khuẩn gây bệnh.
phan-phoi-thit-trau-dong-lanh-nhap-khau

Ăn thịt trâu rất tốt cho sức khỏe con người, theo Đông y, tất cả các bộ phận của con trâu đều có tác dụng chữa bệnh như thịt, da, lông, xương, sỏi mật... thịt trâu có thể dùng để chữa huyết hư, nóng trong xương, mồ hôi trộm. Thịt trâu còn có nhiều món ăn bổ dưỡng khác nhau: Nầm trâu xào cà rốt để sáng mắt, thịt mũi trâu chữa tiêu khát. 

Danh sách thịt trâu Ấn Độ đông lạnh phân phối tại đại lý thực phẩm đông lạnh Long Thư:

- Trâu bắp tay (60)
- Trâu bắp cá lóc (64)
- Trâu mông (45)
- Nạm (11)
- Nạc vụn (66)
- Thịt thăn đùi (44)
- Thăn nội(31)
- Thăn ngoại (46)
- Đùi gọ (42)

Bảng giá chi tiết sẽ được cập nhật tại đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng tại Hà Nội

Địa chỉ: Số 8, hẻm 23/72/65/43, Xóm Đông, Đường Đức Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0989.285.468 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com







Sản phẩm liên quan