Rated 4.9/5 based on 68 votes

[tintuc]
Đại lý thực phẩm đông lạnh Long Thư là đại lý chuyên nghiệp trong việc phân phối các loại thực phẩm đông lạnh tại thị trường Hà Nội và miền Bắc. Thực phẩm phân phối bao gồm các loại thịt đông lạnh - thịt trâu Ấn Độ nhập khẩu, chân cánh gà nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, Brazil, thịt heo đông lạnh, thịt đà điểu đông lạnh, dê đông lạnh, tôm, cá đông lạnh... và các loại xúc xích chính hãng của thực phẩm Đức Việt.

dai-ly-thuc-pham-dong-lanh


1. Thịt trâu Ấn Độ


Theo Đông y, tất cả các bộ phận của con trâu đều có thể dùng để chữa trị các bệnh như thịt, da, xương, móng, sỏi mật, răng... Vì thế, có thể nói ăn thịt trâu rất có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng. Về góc độ dinh dưỡng, thịt bò hay thịt trâu đều có giá trị dinh dưỡng như nhau. Tuy nhiên về mặt sức khỏe, thịt trâu lại tốt hơn thịt bò. Theo phân tích của các nhà dinh dưỡng, thịt trâu còn có nhiều ưu điểm là ít mỡ hơn thịt bò. Trong thịt trâu chỉ có 1,6 - 5,6 % mỡ so với thịt bò là 10 - 22%. Hơn nữa, lượng sắt có trong thịt trâu lại hơn hẳn thịt bò.Theo phân tích dinh dưỡng của khoa học, lượng cholestreol ở thịt bò cao hơn thịt trâu. 

Thịt trâu có tác dụng chữa bệnh: Thịt trâu có màu hồng tái, mỡ trắng, thớ to, mùi tanh, không thơm như thịt bò. Theo Đông y, thịt trâu có vị ngọt, tính hơi hàn, không độc. Tác dụng trị liệu là được chứng phong thấp sưng tê, đau lưng, phù chân., bổ khí huyết, làm mạnh gân cốt. Thịt trâu cũng có thể dùng để chữa huyết hư, nóng trong xương, mồ hôi trộm. Thịt trâu còn có nhiều món ăn bổ dưỡng khác như nầm xào cà rốt để sáng mắt, thịt mũi trâu chữa tiêu khát.

Danh sách thịt trâu đang phân phối:

Bắp tay(60) - bắp cá lóc(64) - thăn nội(31) - thăn ngoại(46) - thịt thăn(44)- thịt mông(45)- nạm(11)...

2. Gà đông lạnh ( Hàn Quốc, Mỹ, Brazil)


Thịt gà chứ nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Ngoài những chất albunmin, chất béo, thịt gà còn có các vitamin A. B1, B2, C , E, axit, phốt pho, sắt. Đây là loại thực phẩm chất lượng cao, cơ thể con người dễ hấp thụ và tiêu hóa. Ăn thịt gà giúp giảm nguy cơ mắc ung thư ruột, giúp kéo dài tuổi thọ, tốt cho tim, chống trầm cảm, hỗ trợ răng và xương, thúc đẩy sức khỏe cho mắt. Theo Đông y, thịt gà có tính ôn ngọt, không độc, bỗ dưỡng, lành mạnh phổi. Loại thịt này còn chữa băng huyết, xích bạch đới, ung nhọt, là loại thực phẩm bổ âm cho tỳ vị, bổ khí, huyết và thận. Đặc biệt, thịt gà còn có tác dụng bồi bổ cao cho người bị bệnh lâu ngày, dạ dày bị phong hàn, suy yếu không hấp thụ được thức ăn. Ngoài bổ khí huyết, thịt gà còn giúp trừ phong. Trong thịt gà cũng chứa Trytophan còn có tác dụng làm dịu thần kinh, kích thích giấc ngủ.

Danh sách thịt gà đang phân phối:

Gà nguyên con Hàn Quốc, chân cánh gà Brazil, đùi gà- tỏi gà nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc, đùi góc tư, đùi gà chọi mái, đùi chọi trống...

3. Cá đông lạnh


Cá cung cấp nhiều protein và có đủ các loại axit amin, muối khoáng với các vi lượng quan trọng. Mỡ cá có nhiều vitamin A và D, rất tốt cho sức khỏe. Lượng protein trong cá tương đối ổn định dao động từ 16% - 17%, số lượng protein và lipit gần như ổn định cho mỗi loại cá. Cá càng béo thì lượng nước càng ít và ngược lại. Lượng gluxit trong cá không đáng kể, dưới 1% dưới dạng glucogen.
Cá là nguồn cung cấp vitamin quan trọng. Mỡ cá, nhất là mỡ gan cá có nhiều vitamin A và D. Trong cá cũng có các axit folic, vitamin B12, cholin..Chất khoáng trong cá có nhiều vi lượng quan trọng như Cu, Co, Zn, iot.. trong đó lượng iot của một số loại cá biển rất cao.

Danh sách các loại cá đang phân phối:

Cá basa, cá chim, cá nục, cá bạc má, cá thu, cá kìm, cá trứng...

4. Tôm đông lạnh


Tôm là nguồn thực phẩm giầu dinh dưỡng, ít chất béo. Theo các chuyên gia, ở tôm rất giàu protein, giàu chất sắt, giàu vitamin B12 chống thiếu máu. Tôm cũng là một trong những thực phẩm rất giàu canxi và photpho rất tốt cho răng và xương, ngoài ra , tôm còn có lượng magie rất dồi dào có tác dụng chống bệnh tiểu đường, trong tôm còn chứa nhiều omega -3 là chất có tác dụng chống mệt mỏi, buồn chán, ngăn trầm cảm. Ngoài ra ăn tôm còn có tác dụng chống ung thư, giúp tóc, da, móng khỏe mạnh

Danh sách các loại tôm đang phân phối:

Tôm nõn, tôm hấp, tôm sú...

5. Dê Úc


Thịt dê có đặc điểm là tuy ít mỡ nhưng lại có mùi nồng khá rõ. Thịt dê được xem là chứa nhiều vitamin nhóm B, nhất là robiflamin và B12. Thịt dê là nguồn cung cấp tốt về chất đạm, ít chất béo hơn thịt bò và ít calo hơn thịt gà nướng. Thịt dê còn là nguồn cung cấp tốt về chất sắt dưới dạng heme rất dễ hấp thu nên khá tốt đối với người bị thiếu máu, ngoài ra tỷ lệ kẽm trong thịt dê cũng tương đối cao.

Danh sách các loại dê đang phân phối

Dê đen ( đông lạnh)
Dê đỏ ( đông lạnh)

6. Thịt đà điểu


Thịt đà điểu có giá trị dinh dưỡng cao, chứa nhiều vi lượng và khoáng chất. Thịt đà điểu là loại thịt đỏ, có hàm lượng sắt, phopho, mangan và Cu, hàm lượng natri thấp rất có lợi cho sức khỏe con người. Về độ mềm, mảnh, thơm ngon, hương vị và mùi vị thịt đà điểu không thua kém gì những phẩn ngon nhất của thịt bò. Theo các nghiên cứu, hàm lượng cholesterol trong thịt đà điểu tương đương với các loại thịt gia cầm khác và còn thấp hơn thịt lợn hay thịt cừu.

Danh sách thịt đà điểu đang phân phối:
Đùi đà điểu
Thịt đà điểu file
Sườn đà điểu...

7. Xúc xích Đức Việt


Xúc xích Đức Việt là loại thực phẩm vô cùng nổi tiếng ở trong nước ta và được khách hàng đặc biệt yêu thích bởi mùi vị khác biệt với các loại xúc xích khác trên thị trường. Khách hàng dường như được thưởng thức loại xúc xích Đức lừng danh ngay trong nước bởi quá trình sản xuất hoàn toàn là công nghệ nhập khẩu từ Đức.

Danh sách các loại xúc xích đang phân phối:

Xúc xích Đức Việt Roma
Xúc xích Đức Việt Mỹ
Xúc xích Đức Việt hong khói
Xúc xích thành viên
Chân giò ủ muối...

8. Các loại thực phẩm khác, gồm:


Thịt lợn- sụn lợn, dẻ lợn, tim lợn Úc, tim lợn Tây Ban Nha
Mực -  Mực nguyên con Hàn Quốc
Chả cá - chả cá rán, chả me, chả viên basa, chả chiên basa...

Mọi thông tin, khách hàng liên hệ với đại lý

Địa chỉ: Phường Phúc Diễn - đường Đức Diễn - Từ Liêm - Hà Nội, gần sân vận động Từ Liêm và nhà văn hóa quận Bắc Từ Liêm

Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư

Website chính thức: http://www.thucphamchinhhang.com/
[/tintuc]



Sản phẩm liên quan