Rated 4.9/5 based on 68 votes

[tintuc]

Đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng tại Hà Nội

Đại lý, cửa hàng thực phẩm đông lạnh Long Thư nằm gần sân vận động Từ Liêm và Trung tâm Văn hóa quận Bắc Từ Liêm, một địa chỉ rất dễ nhớ và dễ dàng tìm kiếm.

dai-ly-thuc-pham-dong-lanh


Hiện tại, đại lý thực phẩm chúng tôi đang phân phối đa dạng các loại thực phẩm chính hãng được nhập về trực tiếp từ các công ty, nhà sản xuất nổi tiếng trong nước và quốc tế. Đa số là các thương hiệu thực phẩm rất đỗi gần gũi và quen thuộc với khách hàng. Các loại thực phẩm mà đại lý đang phân phối 100 % đều được bảo quản đông lạnh nên thực phẩm giữ được lâu và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng.

Đại lý chúng tôi không ngừng chọn lọc và mở rộng thêm các mặt hàng kinh doanh để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng.  Sau đây là danh sách các loại thực phẩm hiện chúng tôi đang phân phối.

1. Thịt trâu Ấn Độ Allana

Đây là loại thịt trâu có xuất xứ Ấn Độ do công ty Allana - một công ty lớn ở Ấn Độ cung cấp và được cấp phép xuất khẩu vào nước ta. Các sản phẩm từ thịt trâu Ấn Độ bao gồm:

dai-ly-thuc-pham-dong-lanh


- Bắp tay (60)
- Bắp cá lóc(64)
- Thăn nội(31)
- Thăn ngoại(46)
- Nạc đùi(41)
- Mông(45)
- Thịt thăn (44)
- Đùi gọ (42)
- Nạm (11)
- Nạc vụn (66)

2. Thịt gà nhập khẩu

Đây là các loại thịt gà được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, Brazil. Được bảo quản trong các kho lạnh chuyên dụng, thời gian sử dụng rất lâu. Rã đông  từ 8- 10 tiếng nên thuận lợi cho việc vận chuyển cho khách hàng ở tỉnh xa. Các sản phẩm từ gà đông lạnh nhập khẩu
dai-ly-thuc-pham-dong-lanh



- Gà nguyên con ( HQ)
- Đùi tỏi ( HQ, Mỹ)
- Đùi chọi trống, trọi mái ( Mỹ )
- Chân gà ( Brazil)
- Cánh gà ( Brazil)
- Đùi góc tư ( Mỹ, HQ)

3. Xúc xích Đức Việt
Đây là xúc xích chính hãng của công ty thực phẩm Đức Việt cung cấp. Là loại xúc xích đặc biệt khi kết hợp độc đáo giữa phong cách ẩm thực Châu Âu kết hợp với phong cách ẩm thực Việt mang lại sự thú vị và hấp dẫn riêng so với các loại xúc xích khác trên thị trường. Các loại xúc xích Đức Việt bao gồm:
dai-ly-thuc-pham-dong-lanh




- Xúc xích Roma
- Xúc xích Mỹ
- Xúc xích hong khói
- Xúc xích thành viên
- Chân giò ủ muối

4. Xúc xích CP
Đây là loại xúc xích chính hãng của công ty Cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam. Thương hiệu từ lâu đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng, nổi tiếng với slogan " không chất hàn the", xúc xích CP là sự lựa chọn tiện lợi và an toàn cho người tiêu dùng. Các loại xúc xích CP hiện bao gồm:
dai-ly-thuc-pham-dong-lanh



- Xúc xích Veal 500g/ túi 8 cái
- Xúc xích Veal 500g/ túi/ 10 cái
....
5. Thịt dê đông lạnh

Đây là thịt dê nhập khẩu từ Úc, là sản phẩm dê nguyên con với trọng lượng từ 11- 18 kg/ con. Thịt dê giữ nguyên vị tươi ngon và được bảo quản trong các kho lạnh chuyên dụng. Các loại dê nguyên con bao gồm:

dai-ly-thuc-pham-dong-lanh


- Dê đen nguyên con
- Dê đỏ nguyên con

6. Thịt đà điểu
Đây là thịt đà điểu được nhập khẩu từ Úc, có giá trị dinh dưỡng cao, là lựa chọn vô cùng thích hợp với những người muốn giảm cân do thịt đà điểu ít chất béo. Thịt đà điểu được đóng gói thành từng túi từ 0.5- 1 kg nên là sự lựa chọn dễ dàng cho khách hàng. Sản phẩm từ thịt đà điểu bao gồm:

dai-ly-thuc-pham-dong-lanh


- Sườn đà điểu
- Thịt đà điểu file
- Đùi đà điểu

7. Tôm, cá , mực đông lạnh
Đây đều là các loại thủy hải sản có giá trị dinh dưỡng cao, được nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng như Hàn Quốc, Đài Loan. Các sản phẩm từ thủy hải sản bao gồm:

dai-ly-thuc-pham-dong-lanh


- Cá basa
- Cá nục
- Cá chim
- Cá kìm
- Cá bạc má
- Tôm sú
- Tôm nõn
- Mực nguyên con...

8. Thịt ếch đông lạnh
Đây là sản phẩm thịt ếch có nguồn gốc tại Việt Nam, do các hộ chăn nuôi tại chính nước nhà cung cấp, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các sản phẩm từ thịt ếch đông lạnh:

Đại lý phân phối thực phẩm đông lạnh chính hãng tại Hà Nội


- Đùi ếch đông lạnh
- Lưng ếch đông lạnh

9. Các loại thực phẩm khác: Chả cá, chả viên, lạp sườn..


dai-ly-thuc-pham-dong-lanh


Khách hàng quan tâm có thể đến trực tiếp tại cửa hàng, đại lý để mục sở thị, hoặc liên hệ

Địa chỉ cơ sở: Phường Phúc Diễn - đường Đức Diễn - Từ Liêm - Hà Nội, gần sân vận động Từ Liêm và Trung tâm Văn Hóa quận Bắc Từ Liêm

Điện thoại: 01699.220.319  - Mr. Long Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Website: http://www.thucphamchinhhang.com/
[/tintuc]



Sản phẩm liên quan