Rated 4.9/5 based on 68 votes

Đại lý phân phối thịt trâu đông lạnh chính hãng tại Hà Nội

Thịt trâu là loại thực phẩm nghe thì quen thuộc nhưng thực tế, việc tiếp cận và mua loại thịt này về sử dụng thường xuyên không phải là điều dễ dàng. Thịt trâu không dễ kiếm và cũng không phổ biến bằng các loại thực phẩm khác như gà, tôm , cá... Chỉ cần bỏ một chút thời gian ra chợ là có thể mua được những thực phẩm này rất dễ dàng hay thậm chí có thể nuôi thả vườn..

dai-;y-phan-phoi-thit-trau-dong-lanh

Là một nước nông nghiệp, trâu bò rất quan trọng trong việc cung cấp sức kéo cho người nông dân nên việc đem bán thịt một con trâu không phải là điều đơn giản với người nông dân. Đặc biệt là trong những năm gần đây, khi công nghiệp dần phát triển, máy móc công nghiệp thay thế dần sức kéo trâu bò nên thịt trâu càng khan hiếm. Chúng ta không mấy khi thấy bán thịt trâu tươi ngay tại các chợ ở thành phố chứ đừng nói đến ở nông thôn. Có thể nói người dân muốn nhưng phải nói rằng " chẳng có cái để mua".

Tuy nhiên, trong cái khó người ta luôn tìm được cách khắc phục. Bằng chứng là trong những năm gần đây, lượng thịt trâu bò đông lạnh nhập khẩu vào nước ta rất nhiều nhằm đáp ứng các nhu cầu tăng mạnh của khách hàng. Khi kinh tế phát triển, khách hàng có xu thế tiêu dùng các thực phẩm thịt chất lượng, vì vậy, thịt trâu bò đông lạnh nhập khẩu là điều tất yếu. 
dai-;y-phan-phoi-thit-trau-dong-lanh

Thịt trâu đông lạnh được nhập khẩu vào nước ta chủ yếu là thịt trâu Ấn Độ, một quốc gia chuyên xuất khẩu thịt trâu, được cung cấp bởi công ty Allana - một công ty cung cấp thịt trâu bò rất lớn ở Ấn Độ. Loại thịt trâu này nhập khẩu vào nước ta đều được các cơ quan quản lý cấp phép và đảm bảo giấy phép kinh doanh.

Thịt trâu đông lạnh Ấn Độ là loại thịt được xẻ mổ từ những con trâu được chăn nuôi công nghiệp nên thịt mềm và đỏ hồng, nó khác với thịt trâu tươi trong nước thường là những con trâu thuần hóa, cày kéo nông nghiệp nên thịt dai hơn. Tuy nhiên, về cơ bản thành phần dinh dưỡng trong thịt trâu tươi và thịt trâu đông lạnh là như nhau. Mặc dù vậy, do được bảo quản đông lạnh công nghiệp nên rõ ràng thời hạn sử dụng của thịt trâu đông lạnh sẽ chiếm ưu thế rõ ràng với thịt trâu tươi, dễ dàng cho việc vận chuyển.
dai-;y-phan-phoi-thit-trau-dong-lanh

Vì vậy, khách hàng muốn tìm một đại chỉ uy tín chuyên bán thịt trâu Ấn Độ đông lạnh nhập khẩu có thể liên hệ với đại lý chúng tôi. Thịt trâu được đóng gói theo mã hàng thường từ 15 - 28 kg tùy sản phẩm và được bảo quản trong kho lạnh chuyên dụng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Danh sách các loại thịt trâu Ấn Độ đông lạnh nhập khẩu:

- Trâu bắp tay (60)
- Trâu bắp cá lóc (64)
- Mông (45)
- Đùi gọ (42)
- Thăn nội (31)
- Thăn ngoại (46)
- Nạm (11)
- Nạc vụn (66)
- Thăn đùi (44)

Địa chỉ: Số 8, hẻm 23/72/65/43, Xóm Đông, Đường Đức Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0989.285.468 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Sản phẩm liên quan