Rated 4.9/5 based on 68 votes

Đại lý bán buôn thịt trâu đông lạnh, thịt trâu Ấn Độ đông lạnh nhập khẩu tại Hà Nội

Cùng với các loại thực phẩm đông lạnh khác như thịt gà đông lạnh nhập khẩu, xúc xích Đức Việt- CP, thịt dê đông lạnh nhập khẩu, thịt ếch đông lạnh, tôm cá đông lạnh... Hiện nay, đại lý thực phẩm đông lạnh Long Thư là nhà phân phối chính hãng thịt trâu Ấn Độ nhập khẩu đông lạnh, nhãn hiệu trâu Allana tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc

dai-ly-ban-buon-thit-trau-dong-lanh

Khách hàng có thể đến đại lý của chúng tôi để mục sở thị trực tiếp các sản phẩm trước khi đặt mua số lượng. Địa chỉ của đại lý chúng tôi rất dễ nhớ và tìm kiếm, đại lý nằm ngay gần sân vận động Từ Liêm và Trung tâm Văn Hóa quận Bắc Từ Liêm. Với sự phát triển của phương tiện thông tin đại chúng và internet, hẳn việc tìm kiếm địa chỉ của đại lý không quá khó khăn phải không nào?

dai-ly-ban-buon-thit-trau-dong-lanh

Khách hàng phần nhiều chỉ biết đến thịt trâu tươi trong nước, loại thịt trâu được các tiểu thương bán lẻ hàng ngày ở các chợ. Tuy nhiên, do đặc điểm nước ta là nước nông nghiệp, con trâu rất quan trọng trong việc cung cấp sực kéo, việc đem thịt một con trâu không phải điều dễ dàng với người nông dân. Hơn nữa, gần đây, khi công nghiệp phát triển hơn, lượng trâu bò được nuôi trong dân chúng giảm đi nên lượng thịt trâu tươi được cung cấp ra thị trường ngày càng khan hiếm hơn. Việc tiếp cận và mua được thịt trâu về dùng của dân chúng ngày càng khó khăn hơn.

dai-ly-ban-buon-thit-trau-dong-lanh

Do vậy, thời gian vừa qua, nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường, thịt trâu nhập khẩu vào nước ta ngày càng nhiều hơn, và thịt trâu Ấn Độ là một trong những loại thịt trâu nhập hẩu đó. Hiện đại lý thực phẩm đông lạnh chúng tôi đang là nhà phân phối chính thức sản phẩm thịt trâu Ấn Độ đông lạnh, nhãn hiệu Allana. Vì sao lại có tên là thịt trâu Ấn Độ Allana? Đó là do loại thịt trâu này do công ty Allana, một công ty nổi tiếng của Ấn Độ cung cấp.

Danh sách các loại thịt trâu Ấn Độ hiện có ở đại lý:

- Thịt mông (45)
- Thăn nội (31)
- Thăn ngoại (46)
- Thịt bắp (60)
- Bắp cá lóc (64)
- Đùi gọ (42)
- Nạm (11)
- Nạc vụn (66)
- Thịt thăn (44)...

Khách hàng quan tâm có thể liên hệ:

Địa chỉ: Số 8, hẻm 23/72/65/43, Xóm Đông, Đường Đức Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0989.285.468 - Mr. Long Thư

Mail: longthubg@gmail.com




Sản phẩm liên quan