Rated 4.9/5 based on 68 votes

Bán buôn thịt trâu Ấn Độ đông lạnh, thịt trâu Allana tại đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng Long Thư.


Thịt trâu Ấn Độ đông lạnh là thịt trâu do tập đoàn Allana cung cấp, là một tập đoàn cung cấp thịt trâu lớn của Ấn Độ. Trâu Ấn Độ là những con trâu được nuôi lấy thịt công nghiệp, không phải trâu kéo nên thịt mềm và đỏ hồng. Thịt trâu Ấn Độ có giá thường rẻ hơn rất nhiều so với thịt trâu được giết mổ trong nước. Thịt trâu Ấn Độ nhập khẩu đều được bảo quản đông lạnh, còn thịt trâu trong nước đa số được mổ xẻ và bán tươi cho khách hàng.
dai-ly-phan-phoi-thit-trau-dong-lanh


Chất lượng thịt trâu đông lạnh luôn đảm bảo do thịt được bảo  quản trong các kho lạnh chuyên nghiệp nên thịt giữ được rất lâu mà không mất đi hương vị và thịt không bị biến chất. Do đó, thuận lợi cho việc vận chuyển những quãng đường xa mà không phải lo lắng đến vấn đề rã đông của thịt trâu đông lạnh. Thông thường, quá trình rã đông phải mất từ 8- 10 tiếng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm dù ở các tỉnh xa.

dai-ly-phan-phoi-thit-trau-dong-lanh

Điều đáng nhấn mạnh ở đây là chúng tôi cung cấp thịt trâu chính hãng, phân biệt với thịt bò nhập khẩu để tránh những nhầm lần đáng tiếc của khách hàng. Như đã biết, thịt trâu và thịt bò có giá trị dinh dưỡng gần như tương tự nhau và rất khó phân biệt bằng mắt thường. Mặt khác giá thịt trâu lại rẻ hơn so với thịt trâu, một số đơn vị phân phối có thể lợi dụng điều này để lừa bịp khách hàng nhằm chuộc lợi. Vì vậy, chúng tôi khuyên khách hàng nếu muốn tìm mua thịt trâu chính hãng hãy đến với đại lý thực phẩm của chúng tôi.

dai-ly-phan-phoi-thit-trau-dong-lanh

Còn thịt trâu chế biến như thế nào và làm món gì,hẳn các đầu bếp khéo léo không còn xa lạ rồi phải không nào ? Chúng tôi xin phép gợi ý một số món ở đây như: thịt trâu xào khoai sọ, thịt trâu xào xả ớt, thịt trâu luộc, thịt trâu rán vàng... Đây đều là những món ăn cực kỳ hấp dẫn, phù hợp với mọi gia đình, nhà hàng.

Dưới đây là danh sách các loại thịt trâu Ấn Độ mà hiện nay đại lý đang phân phối:

- Bắp tay (60)

- Bắp cá lóc (64)

- Thăn nội (31)

- Thăn ngoại (46)

- Nạm (11)

- Mông (45)

- Đùi gọ (42)

- Nạc vụn (66)

Mọi thông tin về giá, khách hàng vui lòng liên hệ địa chỉ đại lý

Địa chỉ: Số 8, hẻm 23/72/65/43, Xóm Đông, Đường Đức Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

- Điện thoại: 0989.285.468 - Mr. Thư

- Mail: longthubg@gmail.com





Sản phẩm liên quan