Rated 4.9/5 based on 68 votes

[tintuc]

Đại lý thực phẩm

dai-ly-thuc-pham


Đại lý thực phẩm đông lạnh tại Hà Nội ra đời và hoạt động tựa như chiếc cầu nối giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng. Với mục đích chính vẫn là cung cấp cho khách hàng và người tiêu dùng các loại thực phẩm chính hãng, đảm bảo an toàn về chất lượng, về vệ sinh an toàn thực phẩm. Đại lý thực phẩm chính là người bạn đồng hành của khách hàng kinh doanh và người tiêu dùng thông thái.

Tại sao các nhà sản xuất cần những đại lý thực phẩm như chúng tôi và tại sao người tiêu dùng lại tin tưởng vào các sản phẩm của đại lý?

Những nhà sản xuất có thể bán thẳng sản phẩm của mình cho những người bán lẻ hay người tiêu dùng cuối cùng. Những trên thực tế thì họ vẫn sử dụng các đại lý phân phối để gia tăng hiệu quả doanh thu:

Thứ nhất , các nhà sản xuất là những người sản xuất nhỏ có nguồn tài chính có hạn không đủ để phát triển những cơ sở bán hàng trực tiếp.

Thứ hai, ngay cả khi những người sản xuất có đủ vốn cũng có thể thích sử dụng tiền của mình để mở rộng sản xuất chứ không phải để tiến hành các hoạt động bán sỉ.

Thứ ba là hiệu quả kinh doanh của những đại lý chúng tôi thường cao hơn do tầm hoạt động có quan hệ với khách hàng rộng hơn và có trình độ chuyên môn cao hơn.

Thứ tư là những người bán lẻ kinh doanh nhiều loại sản phẩm thường thích mua toàn bộ các mặt hàng của đại lý bán buôn chứ không mua trực tiếp từ từng người sản xuất. 

Thứ năm là đại lý phân phối có lực lượng bán hàng chuyên nghiệp có thể giúp nhà sản xuất vươn tới người tiêu dùng với chi phí thấp. Đại lý phân phối có nhiều quan hệ kinh doanh và thường được người tiêu dùng tin tưởng hơn so với các nhà sản xuất ở nơi xa.

Thứ sáu, đại lý thực phẩm có khả năng lựa chọn các mặt hàng và hình thành các sản phẩm mà khách hàng cần, nhờ vậy khách hàng đỡ mất công tìm kiếm từ nhiều nguồn khác nhau.

Thứ bảy, đại lý thực phẩm giúp tiết kiệm được tiền cho khách hàng của mình nhờ mua những lô hàng lớn rồi từ đó phân ra các lô hàng nhỏ để bán.

Thứ tám, tất cả hàng hóa của đại lý thực phẩm đều được lưu kho và bảo quản đông lạnh, do đó giảm được chi phí lưu kho cho nhà sản xuất và khách hàng.

Thứ chín, đại lý thực phẩm đảm bảo giao hàng nhanh hơn vì gần người mua vì chúng tôi gần khách hàng hơn nhà sản xuất.

Thứ mười, đại lý thực phẩm luôn cung cấp cho nhà cung ứng và khách hàng rất nhiều thông tin như đối thủ cạnh tranh, biến động giá cả, về sản phẩm mới...

Do đó, đại lý thực phẩm luôn mong muốn được hợp tác với các nhà sản xuất và khách hàng vì mục tiêu cuối cùng là bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng Việt, vì lợi ích khách hàng.

Nhà sản xuất và khách hàng quan tâm đến đại lý thực phẩm vui lòng liên hệ tại địa chỉ.

Địa chỉ cơ sở: Phường Phúc Diễn - đường Đức Diễn - Từ Liêm - Hà Nội, gần sân vận động từ Liêm, quận Bắc Từ Liêm

Website chính thức: http://www.thucphamchinhhang.com
[/tintuc]






   



Sản phẩm liên quan