Rated 4.9/5 based on 68 votes

[tintuc]

đại lý thịt đà điểu

dai-ly-thit-da-dieu


    Đà điểu là loại vật nuôi phổ biến ở Châu Phi, Châu Úc. Và thịt đà điểu xũng đã xuất hiện ở Việt Nam từ nhiều năm trở lại đây. Nhiều địa phương ở nước ta đã bước đầu đầu tư vào khai thác, kinh doanh đà điểu cho hiệu quả cao. Thịt đà điểu trở nên nổi tiếng và nhu cầu tiêu thụ ngày càng cao bở từ khi xuất hiện dịch lở mồm long móng, hay thịt bò điên trên gia súc thì nguồn cung thịt trâu, thịt bò và các loại gia súc khác đã không còn an toàn tuyệt đối như trước nữa mà người tiêu dùng đã tìm đến các loại thịt khác đảm bảo an toàn hơn. Và thịt đà điểu đã đáp ứng được yêu cầu đó. Bởi thịt đà điểu có giá trị dinh dưỡng cao chứa nhiều vi lượng và khoáng chất. Mỡ của thịt đà điểu rất ít, chỉ khoảng 4-5%. Lượng chất đạm rất cao, xấp xỉ 22%, trong chất đạm có chứa đầy đủ các loại axitamin cần thiết cho cơ thể và trong chất mỡ lại có rất ít chorestorol, ngoài ra các chất khác như chất khoáng, lượng natri ít, tỷ lệ chất khoáng tốt trong cơ thể như sắt, đồng, magie tốt thì thịt đà điểu đều đáp ững được các yêu cầu đó.

   Được xem là thực phẩm của thế kỉ 21, thịt đà điểu được nhiều thực khách đánh giá cao ngang với phần nạc ngon nhất của thịt bò. Thịt khi ăn có vị ngọt, thớ thịt mềm và giàu dinh dưỡng cho người ăn có thể phòng ngừa được bệnh tật.

  Những người tiêu hóa kém, những người suy nhược cơ thể, những người cần bồi dưỡng để nâng cao thể trạng , tăng cường sinh lực, sức lực trong cơ thể nên ăn thịt đà điểu. Điều đặc biệt ở thịt đà điều là lượng calo rất thấp nên những người chống béo, cần giảm béo, giảm mỡ, cần giảm chorestorol trong máu nên ăn vì lượng calo chỉ trên 100 kilocalo/100g. Những người bị bệnh tim mạch nên ăn vì không những lượng mỡ của thịt đà điểu thấp mà lượng natri trong thịt đà điểu cũng thấp.
[/tintuc]

Sản phẩm liên quan