Rated 4.9/5 based on 68 votes

[tintuc]

Bán buôn, bán lẻ xúc xích Đức Việt tại Hà Nội

ban-buon-ban-le-xuc-xich-duc-viet

   Không chỉ trẻ nhỏ mà người lớn đều muốn thưởng thức những chiếc xúc xích Đức Việt được phân phối tại đại lý chúng tôi. Vì sao xúc xích lại có sức hấp dẫn như vậy? Đó là vì xúc xích Đức Việt được làm chủ yếu từ nguyên liệu thịt heo trong nước kết hợp với những hương vị đạm chất Châu Âu và được sản xuất hoàn toàn theo công nghệ Đức. Những chiếc xúc xích mà đại lý chúng tôi phân phối có hương vị gần như giống hoàn toàn so với các loại xúc xích mà người Đức vẫn thưởng thức.

  Qua thực tế kinh doanh và khảo sát người dùng, chúng tôi thấy rất nhiều bà nội chợ hay mua các sản phẩm xúc xích về cho con nhà mình dùng nhưng dường như lại không thấy an tâm về sản phẩm. Họ cho rằng, nhiều khi chúng tôi chỉ mua đại về ăn ở các quán hoặc nghe lời khuyên là tốt nhất là mua ở các siêu thị nhưng cũng không dám chắc về chất lượng sản phẩm. Hay nhiều khi chúng tôi lại thấy khách hàng lai chỉ ăn xúc xích được bày bán ở các vỉa hè ven đường hay các loại xúc xích mà người nướng bán trong các lễ hội mà không dám chắc xúc xích mình ăn có đảm bảo an toàn hay không.

  Do đó, chúng tôi khuyên khách hàng của mình hãy mua những loại xúc xích được nhập vào chính hãng của đại lý chúng tôi để không phải lo lắng cũng như băn khoăn về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm xúc xích chính hãng từ công ty Đức Việt

  Địa chi liên hệ: Phúc Diễn - Đức Diễn - Từ Liêm - Hà Nội.
[/tintuc]

Sản phẩm liên quan