Rated 4.9/5 based on 68 votes

Đại lý trâu đông lạnh

dai-ly-thit-trau-dong-lanh

                                                                             
Liên hệ : Mr Long Thư Phone: 01699.220.319 Địa chỉ: Đức Diễn- Từ Liêm –Hà Nội
Tên sản phẩm: Thịt trâu nạm (66)
Xuất xứ: Ấn Độ
Trọng lượng: 28kg/thùng
Tình trạng: Còn hàng
Giá: Liên hệ - 0989.285.468 - Mr. Thư

Nạm bò hay gàu bò, ức bò: Là những phần thịt có lẫn gân được xẻ từ phần ức của con bò, khi ninh nhừ phần này thì sẽ gọi là nạm, phần nhiều mỡ và gân hơn thường được gọi là gàu. Gàu bò là phần thịt được tách ra từ phần ức bởi một đường cắt giữa đốt sườn thứ 5 và  6 hoặc cắt từ góc phải bả vai đến phần đầu tiên của ống khuỷu, đây là phần thịt chủ yếu có ở yểm của con bò và 1 phần ở u vai bò, còn có ở những chỗ khác thì không đáng kể, và một con bò chỉ có khoảng 3-4 kg thịt gàu.

Ức bò khá dai, thường dùng để hầm hay làm thịt bò muối. Phần thịt ức bò thường được sử dụng làm nguyên liệu trong món phở người Việt ( gồm: tái, nạm, gân , gàu ). Thịt bò gàu rất thích hợp để nấu phở, bò kho hoặc nướng lát mỏng. Trong gần giống mỡ nhưng ăn giòn và không ngấy. Đặc biệt khi luộc lên trông hơi rộp như bánh đa nướng, có thể chế biến thành món phở hoặc lẩu.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ với đại lý thực phẩm của chúng tôi để tham khảo giá và các thông tin hữu ích khác

Vì lợi ích người tiêu dùng, đại lý thực phẩm đông lạnh Long Thư cam đoan mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá rẻ hơn các đại lý phân phối khác.

Truy cập website : http://www.thucphamchinhhang.com/ để biết thêm thông tin về sản phẩm.

Sản phẩm liên quan