Rated 4.9/5 based on 68 votes

[tintuc]
Phân phối xúc xích Đức Việt tại đại lý thực phẩm đông lạnh Long Thư và những thông tin cần biết về sản phẩm:
Phân phối xúc xích Đức Việt


Trên thị trường có nhiều loại xúc xích khác nhau, khách hàng đã từng hoặc chưa từng thưởng thức loại xúc xích Đức Việt có thể sẽ tò mò; Vì sao, người ta lại ăn loại xúc xích này nhiều như vậy ? Sau đây là những thông tin có thể bạn chưa biết.
phan-phoi-xuc-xich-duc-viet

- Xúc xích Đức Việt là thương hiệu xúc xích được sản xuất tại công ty thực phẩm Đức Việt : một công ty mà gần 15 qua đã cung cấp rất nhiều các thực phẩm sạch cho thị trường nước ta và ngày càng mở rộng sang phân phối cho các tỉnh vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn.

- Xúc xích Đức Việt được sản xuất ngày tại nước ta nhưng hương vị gần như hoàn toàn giống với loại xúc xích Đức lừng danh mà người Châu Âu vẫn dùng. Sở dĩ như vậy là do công nghệ sản xuất và công thức sản xuất xúc xích đều được nhập khẩu hoàn toàn từ Đức, quá trình sản xuất được giám sát và tư vấn bởi những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Đức.
phan-phoi-xuc-xich-duc-viet

- Nguyên liệu chính để làm xúc xích Đức Việt chủ yếu là thịt heo. Heo được chính công ty chăn nuôi theo đúng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm ngay tại trong nước. Do đó, nguồn thịt lợn này hoàn toàn là thịt lợn sạch. Gia vị để làm xúc xích được nhập khẩu về từ Đức nhằm đảm bảo hương vị truyền thống của xúc xích Đức kết hợp độc đáo với hương vị trong nước tạo ra hương vị đặc biệt của loại xúc xích này.

- Xúc xích Đức Việt được hong khói hoàn toàn bằng mùn cưa gỗ cây sồ gai , loại cây hoàn toàn không có hại cho thực phẩm và được nhập khẩu từ Đức. Những chiếc xúc xích được nhồi hoàn toàn bằng ruột tự nhiên: ruột lợn và cừu, được thực hiện bằng thủ công bởi những người thợ khéo léo và chuyên nghiêp.

- Xúc xích Đức Việt là loại xúc xích tươi, không sử dụng chất bảo quản công nghiệp có hại ( hàn the), phẩm màu công nghiệp... do đó, thời hạn sử dụng rất ngắn từ 30 - 40 ngày. Chính vì đặt sức khỏe và tuổi thọ người tiêu dùng lên hàng đầu nên xúc xích Đức Việt nhanh chóng chinh phục được người tiêu dùng, dù là khó tính nhất.
phan-phoi-xuc-xich-duc-viet



- Xúc xích Đức Việt có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, sau đây là danh sách các loại xúc xích Đức Việt được phân phối tại đại lý chúng tôi:

+ Xúc xích Đức Việt Roma: 500g/ gói/ 10 chiếc
+ Xúc xích Đức Việt Mỹ : 500g/ gói/ 10 chiếc
+ Xúc xích Đức Việt hong khói: 500 g/ gói/ 10 chiếc
+ Xúc xích thành viên : 500g/ gói/ 22 chiếc
+ Chân giò ủ muối: 450 g/ gói/ 1 chiếc

Chi tiết về các loại xúc xích này, có thể xem bài viết tại đây:

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ đại lý: Phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Từ Liêm - Hà Nôi, gần sân vận động Từ Liêm và Trung tâm Văn hóa quận Bắc Từ Liêm.

Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư


Mail: longthubg@gmail.com
[/tintuc]




Sản phẩm liên quan