Rated 4.9/5 based on 68 votes

Chắc hẳn có rất nhiều khách hàng đang loay hoay đi tìm nhà phân phối gà đông lạnh, gà đông lạnh nhập khẩu. Quả thật, việc tìm kiếm nguồn cung cấp gà đông lạnh vừa chính hãng, chất lượng và giá rẻ thật không dễ dàng gì khi càng ngày càng có nhiều nhà cung cấp gà đông lạnh hơn. Hiểu được nhu cầu đó. Đại lý thực phẩm đông lạnh Long Thư không ngừng nỗ lực tìm hiểu, nhập về kho các loại gà đông lạnh chính hãng, được đóng gói, bảo quản, có nhãn mác đầy đủ, và quan trọng hơn là mang giá trị thực phẩm đích thực đến cho khách hàng. Chúng tôi luôn kinh doanh vì lợi ích người tiêu dùng, vì sức khỏe trường tồn của người Việt, tất cả vì khách hàng thân yêu.

Thực phẩm gà đông lạnh mà đại lý đang phân phối rất đa dạng và được nhậu khẩu từ các quốc gia rất nổi tiếng trong việc cung cấp gà đông lạnh đó là Hàn Quốc, Mỹ và Brazil. Gà đông lạnh nhập về đều được bảo quản theo một quy trình rất nghiêm ngặt và đạt tiêu chuẩn trong các kho đông lạnh chuyên nghiệp. Khách hàng quan tâm có thể mua về một số mẫu gà đông lạnh về dùng thử trước khi quyết định đặt hàng với số lượng lớn từ đại lý thực phẩm. Chúng tôi rất hoan nghênh và khuyến khích khách hàng vì sự cẩn thận đó.

Kính gửi khách hàng danh sách thông tin và bảng giá về sản phẩm:

Phân phối gà đông lạnh

Quý khách hãy yên tâm về các sản phẩm của đại lý chúng tôi vì trong quá trình kinh doanh chúng tôi luôn nhận được những ý kiến tích cực từ khách hàng. Do đó, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm mà đại lý đang phân phối.

Địa chỉ đại lý: Phường Phúc Diễn - đường Đức Diễn - Từ Liêm - Hà Nội, gần sân vận động Từ Liêm, gần nhà văn hóa quận Bắc Từ Liêm

Điện thoại: 0989.285.468 - Mr. Thư




Sản phẩm liên quan