Rated 4.9/5 based on 68 votes


Thịt bò là thịt của con bò, đây là loại thực phẩm gia súc phổ biến trên thế giới, cùng với thịt lợn và thịt gà là một trong những loại thịt được con người sử dụng nhiều nhất, được chế biến theo nhiều cách để thành các món ăn khác nhau.

phan-phoi-thit-bo-dong-lanh-o-ha-noi


Ở Việt Nam, việc mua thịt bò cũng rất là dễ và thịt bò nổi tiếng nhất với món phở bò. Tuy nhiên, với tình trạng thực phẩm bẩn, thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ tràn lan trên thị trường hiện nay. Vệ sinh an toàn thực phẩm đã và đang là vấn đề đau đầu với các nhà chức trách và người dân. Không ai dám chắc rằng thịt bò mà chúng ta mua về dùng hàng ngày trong gia đình liệu có đảm bảo sức khỏe cho chúng ta ?

phan-phoi-thit-bo-dong-lanh-o-ha-noi

Vậy muốn mua thịt bò sạch, thịt bò đông lạnh sạch, chúng ta nên mua ở đâu?

Đối với thịt bò trong nước, chúng ta có thể đến tận nơi giết mổ trâu bò để mua( dễ nhất là vùng thôn quê), những con bò, con trâu được mổ thịt trước mắt chúng ta sẽ không thể bị làm bẩn hoặc ngâm tẩm hóa chất độc hại được.

Hoặc chúng ta có thể đến trực tiếp các cửa hàng, siêu thị thực phẩm lớn và uy tín để mua. Đó là những nơi mà hầu hết các loại thực phẩm đều được kiểm tra và có giấy chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

phan-phoi-thit-bo-dong-lanh-o-ha-noi


Hoặc bạn có thể mua hàng online tại đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng của chúng tôi để đặt mua thịt bò đông lạnh. Tất cả các mặt hàng hiện chúng tôi đang phân phối đều được nhập khẩu trực tiếp qua đường chính ngạch thông qua các công ty xuất nhập khẩu lớn trong nước. Mặt hàng chúng tôi phân phối 100% đều có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, có nguồn gốc, nhãn mác trên bao bì rõ ràng và các mặt hàng thực phẩm đều được bảo quản trong kho lạnh chuyên dụng nên thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon lâu nhất, chất lượng nhất.

___________________

Liên hệ ngay với đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng của chúng tôi để đặt mua thịt bò đông lạnh

Địa chỉ: phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội 

Điện thoại: 0989.285.468 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Sản phẩm liên quan