Rated 4.9/5 based on 68 votes

Địa chỉ phân phối gà đông lạnh tại Hà Nội

Đại lý thực phẩm đông lạnh Long Thư là địa chỉ phân phối gà đông lạnh ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.  Mặt hàng gà đông lạnh hiện nay đại lý đang phân phối được nhập khẩu chính hãng từ các nước  Balan, Aghentina,Hàn Quốc, Mỹ, Brazil hiện có mặt rộng rãi trên thị trường Hà Nội, miền Bắc và là địa chỉ nhận được sự tin tưởng về chất lượng và giá cả của khách hàng.

Quý khách hàng muốn tìm mua nguồn cung cấp các sản phẩm gà đông lạnh giá rẻ, an toàn hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Đại lý cam kết mang lại sự tiện lợi trong mua bán cũng như những thông tin hữu ích nhất về các sản phẩm cho quý khách hàng.

Sau đây là thông tin về gà đông lạnh mà đại lý đang phân phối:

 Chân gà đông lạnh
dia-chi-phan-phoi-ga-dong-lanh-tai-ha-noi


Chân gà đông lạnh được nhập khẩu từ Brazil, chân to, đều, đẹp, không bị gãy. Chân gà là thực phẩm yêu thích của khách hàng vì giá rẻ, ăn ngon, dễ tiêu thụ. Chân gà phổ biến trong các bữa nhậu của các quý ông và quán chân gà nướng ở vỉa hè. Ngoài ra, một số nhà hàng lớn cũng rất hay đặt hàng chân gà về chế biến một số món ăn trong danh sách thực đơn của họ. 

Gà nguyên con

dia-chi-phan-phoi-ga-dong-lanh-tai-ha-noi

Gà nguyên con đông lạnh có nguồn gốc từ Hàn Quốc, Ý, Nhật Bản... là loại gà dai, thích hợp cho các món lẩu nhà hàng cũng như cách chế biến khác của các đầu bếp, thịt dai, chắc và thơm ngon. Thường được khách hàng ở các tỉnh đặt hàng với số lượng lớn.


Cánh gà đông lạnh

dia-chi-phan-phoi-ga-dong-lanh-tai-ha-noi

Cánh gà đông lạnh có nguồn gốc từ Brazil, thịt mềm, thơm ngon. Cánh gà được khách hàng khá ưa chuộng vì dễ ăn, dễ chế biến, mang lại lợi nhuận kinh doanh cao. Cũng là một thực phẩm rất được dân nhậu ưa thích, là món ăn vỉa hè phổ biến.

Đùi gà đông lạnh

a. Đùi mái chọi

b. Đùi trống chọi
dia-chi-phan-phoi-ga-dong-lanh-tai-ha-noi

Đùi gà đông lạnh có 2 loại là đùi gà trống và đùi gà mái có nguồn gốc từ Mỹ. Chắc thịt, dai, thơm ngon. Còn gì tuyệt vời hơn khi sử dụng đùi gà để chế biến thành các món đùi gà ri, đùi gà nướng cay, đùi gà nướng sả ớt, đùi gà nướng cay... Đùi gà vừa nhiều thịt, vừa dễ chế biến thành các món ăn ngon, thật thú vị đúng không nào

Đùi gà góc tư( đùi gà non)

dia-chi-phan-phoi-ga-dong-lanh-tai-ha-noi

Đùi gà góc tư hay đùi góc tư có nguồn gốc từ Mỹ và Hàn Quốc. Bao gồm toàn bộ phần đùi gà và một phần thịt trên đùi được xẻ thêm. Sản phẩm có trọng lượng lớn hơn một chút so với đùi gà, các đầu bếp có thể khéo léo lựa chọn cho mình những cách chế biến món ăn khác nhau.

Tỏi gà

dia-chi-phan-phoi-ga-dong-lanh-tai-ha-noi

Đùi tỏi gà hay tỏi gà có trọng lượng nhỏ hơn đùi gà, khoảng 200 - 250 g/ chiếc. Có nguồn gốc từ Mỹ và Hàn Quốc. Đùi tỏi là một thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn của các quán cơm, nhà hàng. Thịt thơm , ngon, dễ chế biến

____________________________________________________

Mọi thông tin về sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ

Địa chỉ: Số 8, hẻm 23/72/65/43, Xóm Đông, Đường Đức Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0989.285.468 - Mr. Thư










Sản phẩm liên quan