Rated 4.9/5 based on 68 votes

  Địa chỉ bán gà đông lạnh ở Hà Nội

   Đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng là địa chỉ bán gà đông lạnh ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Các sản phẩm mà đại lý đang bán được các cửa hàng kinh doanh lớn nhỏ ở Hà Nội rất yêu thích không chỉ vì giá cả hoàn toàn hợp lý mà chất lượng các sản phẩm hoàn toàn đảm bảo, được chúng tôi đặt làm trọng tâm hàng đầu trong quá trình kinh doanh, thêm vào đó, khâu tuyển chọn các sản phẩm nhập vào rất kỹ lưỡng, không chấp nhận hàng xấu, hàng quá hạn sử dụng hoặc có biến chất khác thường. Thêm nữa là công việc vận chuyển vô cùng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian của khách hàng
dia-chi-ban-ga-dong-lanh-o-ha-noi

    Không chỉ dừng lại việc bán các sản phẩm gà nhập khẩu đông lạnh ở nội thành Hà Nội mà đại lý còn bán cho khách hàng ở các tỉnh lân cận. Đó là các khách hàng đến từ Thái Nguyên, Tuyên Quang, Phú Thọ, Lào Cai, Hà Giang, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nam Định... đa phần các khách hàng đặt mua với số lượng lớn và đặt đơn hàng đều đặn từ đại lý chúng tôi. Do đó, chúng tôi tin tưởng rằng, các sản phẩm đại lý đang bán nhận được sự hài lòng của khách hàng, vì vậy, không lý do gì mà khách hàng đang muốn mua và tìm kiếm một địa chỉ uy tín chuyên phân phối gà đông lạnh mà không đến với chúng tôi.
dia-chi-ban-ga-dong-lanh-o-ha-noi

Khách hàng cẩn thận hơn hoàn toàn có thể tham khảo thêm các mẫu sản phẩm mà chúng tôi để lẻ ra, sau khi thấy ưng ý rồi mới quyết định đặt mua với số lượng. Chúng tôi không bao giờ để khách hàng của mình phải chịu thiệt thòi về chất lượng sản phẩm vì đó là mục đích kinh doanh chính của chúng tôi, hướng đến giá trị sản phẩm đích thực là ưu tiên số 1.


   Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các đơn vị đại lý, cửa hàng bán mặt hàng gà đông lạnh nhập khẩu. Chính những khó khăn cạnh tranh từ các đơn vị bạn càng làm chúng tôi thêm quyết tâm hướng con đường kinh doanh theo giá trị, chứ không phải giá cả. Như đã biết, giá của thịt gà luôn biến động theo trường. Chúng tôi luôn cố gắng cân bằng kế toán, giảm thiểu chi phí để mang lại cho khách hàng các đơn giá hợp lý nhất. 
dia-chi-ban-ga-dong-lanh-o-ha-noi

Sau đây là danh sách các loại gà đông lạnh nhập khẩu hiện đại lý đang phân phối:

- Gà nguyên con đông lạnh ( gà dai Hàn Quốc )

- Đùi tỏi ( Mỹ - Hàn Quốc )

- Đùi gà góc tư công nghiệp ( Mỹ - Hàn Quốc )

- Đùi gà mái chọi, đùi gà trống chọi ( Mỹ )

- Cánh gà đông lạnh ( Brazil )

- Chân gà đông lạnh ( Brazil )

___________________________________________________

Qúy khách hàng đặt mua gà đông lạnh, hãy liên hệ ngay với đại lý thực phẩm đông lạnh chúng tôi

Địa chỉ: Số 8, hẻm 23/72/65/43, Xóm Đông, Đường Đức Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0989.285.468- Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com




Sản phẩm liên quan