Rated 4.9/5 based on 68 votes

Cung cấp thịt bò đông lạnh ở Hà Nội


Hiện nay, thịt bò đông lạnh nhập khẩu là mặt hàng thực phẩm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bên cạnh thịt bò nội địa.

Chúng ta có thể dễ dàng mua được thịt bò đông lạnh tại các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Đa phần đó đều là những nơi cung cấp thịt bò đông lạnh uy tín và chất lượng, có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm nên khách hàng có thể yên tâm mua thịt bò về cho gia đình mình sử dụng.


cung-cap-thit-bo-dong-lanh-tai-ha-noi


Tuy nhiên, bạn cũng có thể mua hàng online tại đại lý thực phẩm đông lạnh của chúng tôi. Đại lý thực phẩm đông lạnh của chúng tôi là đơn vị phân phối chính hãng các loại thịt bò đông lạnh được nhập khẩu trực tiếp từ các công ty chuyên về nhập khẩu các mặt hàng thực phẩm từ các quốc gia xuất khẩu thực phẩm nổi tiếng trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Aghentina, Brazil, Tây Ban Nha, Úc...

cung-cap-thit-bo-dong-lanh-tai-ha-noi

Đến với chúng tôi bạn sẽ chắc chắn rằng sẽ mua được những mặt hàng thịt bò đông lạnh chính hãng, có nhãn mác, xuất xứ đầy đủ. Tất cả các mặt hàng thịt bò đông lạnh đều được bảo quản tại các kho lạnh chuyên dụng nên thịt bò đông lạnh dù để lâu vẫn giữ được độ tươi ngon và chất lượng hảo hạng nhất.



Ngoài ra, bạn cũng sẽ có được mặt hàng thịt bò đông lạnh có giá rẻ hơn rất nhiều thịt bò đông lạnh được bán tại các siêu thị, cửa hàng thực phẩm vì mặt hàng chúng tôi được nhập về trực tiếp từ các công ty và sẽ giao ngay đến tận tay khách hàng mà không qua khâu trung gian, hoặc  mặt bằng  dự trữ hàng nên chắc chắn bạn sẽ có được giá ưu đãi nhất, tốt nhất so với các đơn vị phân phối khác.

cung-cap-thit-bo-dong-lanh-tai-ha-noi

Chúng tôi có đa dạng mặt hàng thịt bò đông lạnh thoải mái cho bạn lựa chọn như:

- Nạm bò đông lạnh

- Nầm bò đông lạnh

- Gàu bò đông lạnh

- Bắp bò đông lạnh

- Ba chỉ bò đông lạnh

- Lõi vai bò đông lạnh

- Nạc vai bò đông lạnh

- Thăn bò đông lạnh

...
________________________________________________________

Hãy liên hệ với chúng tôi để có những thông tin và báo giá mới nhất mặt hàng thịt bò đông lạnh

Địa chỉ: phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 0989.285.468   - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Web: http://www.thucphamchhinhhang.com

Sản phẩm liên quan