Rated 4.9/5 based on 68 votes


Thịt bò là mặt hàng thực phẩm cao cấp so với mặt bằng chung của các loại thực phẩm phổ biến như thịt lợn, thịt gà.. do giá thành cao hơn, có giá trị dinh dưỡng cao hơn. 

Tuy vậy, so với mức thu nhập của người dân Việt Nam thì giá thịt bò , thịt bò đông lạnh là khá hợp lý và hoàn toàn phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người.
nha-phan-phoi-thit-bo-dong-lanh-cao-cap-tai-ha-noi



Trên thị trường hiện nay, ngoài thịt bò nội địa thì thịt bò đông lạnh nhập khẩu lại chiếm một thị phần lớn hơn rất nhiều vì thịt bò ngoại thường sẽ có giá rẻ hơn thịt bò trong nước

Nếu bạn là người thường xuyên quan tâm đến mặt hàng thịt bò đông lạnh và muốn tìm một nhà phân phối chính hãng và uy tín, hãy đến với đại lý thực phẩm đông lạnh của chúng tôi.

nha-phan-phoi-thit-bo-dong-lanh-cao-cap-tai-ha-noi


Đại lý thực phẩm chúng tôi có đa dạng các mặt hàng để khách hàng thoải mái lựa chọn như thịt trâu đông lạnh, gà đông lạnh, heo đông lạnh, dê đông lạnh, cá đông lạnh, tôm đông lạnh, hải sản đông lạnh và món ăn nhanh.

Và đặc biệt là mặt hàng thịt bò đông lạnh cao được nhập khẩu và tuyển chọn chính hãng từ nước chuyên xuất khẩu nổi tiếng trên thế giới như Mỹ, Nhật, Úc, Tây Ban Nha, Aghentina...

nha-phan-phoi-thit-bo-dong-lanh-cao-cap-tai-ha-noi


Mặt hàng thịt bò cao cấp có giá phải chăng, chỉ từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn/ kg, hoàn toàn phù hợp với túi tiền của khách hàng.

Liên hệ đại lý: Phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 0989.285.468 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Sản phẩm liên quan