Rated 4.9/5 based on 68 votes


Thịt bò đông lạnh là thực phẩm cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Hiện nay, thịt bò đã trở thành mặt hàng phổ biến và được mọi gia đình, nhà hàng ưa chuộng sử dụng.
nha-cung-cap-thit-bo-dong-lanh-sach



Thịt bò đông lạnh tuy là mặt hàng thực phẩm cao cấp có giá trị dinh dưỡng rất cao nhưng lại rất dễ mua vì độ phổ biến của thịt bò đông lạnh. Chỉ cần ghé qua các siêu thị hoặc cửa hàng thực phẩm là chúng ta có thể mua được thịt bò mang về nhà. Hơn nữa, giá của thịt bò đông lạnh cũng không quá cao, phù hợp với túi tiền của mọi gia đình.

Chính vì sự phổ biến của thịt bò đông lạnh trong thị trường tiêu dùng nên không tránh khỏi những nguy cơ từ mặt hàng này, hiện thị trường đang có dấu hiệu rối loạn mặt hàng thịt bò đông lạnh, có quá nhiều đơn vị cung cấp mặt hàng này trên thị trường. Chúng ta cũng không khỏi bối rối vì không biết đâu là nhà cung cấp thịt bò sạch, uy tín và chất lượng ?

nha-cung-cap-thit-bo-dong-lanh-sach


Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng về điều đó. Chúng tôi khuyên bạn, muốn mua được thịt bò đông lạnh sạch, hãy đến các cửa hàng thực phẩm và siêu thị để mua vì đó là những nơi đều được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Hoặc bạn có thể tìm đến đại lý thực phẩm đông lạnh của chúng tôi. Đại lý chúng tôi chuyên phân phối chính hãng các loại thịt bò nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Tây Ban Nha, Đan Mạch, Aghentina.. Tất cả các sản phẩm đều được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản phẩm được bảo quản tại kho lạnh chuyên dụng ở nhiệt độ - 18 độ C nên thịt bò đông lạnh giữ được lâu mà vẫn đảm bảo được độ tươi ngon và chất lượng.

nha-cung-cap-thit-bo-dong-lanh-sach

Địa chỉ liên hệ: Phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội 

Điện thoại: 0989.285.468 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Sản phẩm liên quan