Rated 4.9/5 based on 68 votes

Đại lý thịt bò đông lạnh, đại lý thịt bò đông lạnh tại Hà Nội

Thịt ba chỉ bò Mỹ là mặt hàng được phần lớn khách hàng lựa chọn bởi giá cả vừa phải, thịt ba chỉ ngọt mềm, ngậy, tan trong miệng thích hợp cho mọi loại lẩu, nướng, xào, kho... Thịt bò Mỹ đã trở thành loại thực phẩm được dùng phổ biến ở Việt Nam, hợp khẩu vị của đông đảo khách hàng.


dai-ly-thit-bo-dong-lanh


Thịt ba chỉ bò Mỹ dễ ăn nhất trong các loại thịt:

- Thịt ba chỉ bò Mỹ rất dễ ăn, dễ nấu với nhiều món khác nhau vô cùng hấp dẫn. Ba chỉ bò Mỹ được sử dụng rất nhiều trong các nhà hàng, khách sạn cao cấp. Trong các gia đình, thịt bò Mỹ cũng được sử dụng rất nhiều như các món lẩu, nướng, xào, kho...

- Ba chỉ bò Mỹ có thành phần dinh dưỡng cao, trong đó chủ yếu là: protein, chất béo, chất béo trans, các vitamin, khoáng chất và các hợp chất thiết yếu cho cơ thể con người. Đặc biệt đối với các bà mẹ mang thai hoặc cho con bí thì thịt bò Mỹ có chứa hàm lượng chất sắt vô cùng lớn khi vào cơ thể sẽ giúp cơ thể bạn phát triển tốt và cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bạn ăn. Thịt ba chỉ bò Mỹ đem lại rất nhiều lợi ích cho người dùng, như là: Tăng cường cơ bắp, tăng khả năng miễn dịch, giúp chuyển hóa và tổng hợp thức ăn, bổ sung máu cho cơ thể..

dai-ly-thit-bo-dong-lanh

Thịt ba chỉ bò Mỹ mua ở đâu ngon nhất :

Bở những giá trị dinh dưỡng của thịt ba chỉ bò Mỹ và các món ăn vô cùng phong phú cũng như dễ làm nên thịt ba chỉ bò Mỹ được sử dụng nhiều nhất. Vậy nên mua ba chỉ bò Mỹ ở đâu để đảm bảo an toàn nhất ?

Chúng ta có thể mua thịt ba chỉ bò Mỹ ở các siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch hoặc đến với đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng của chúng tôi.

Liên hệ đặt hàng: 

Điện thoại: 0989.285.468 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Website: http://www.thucphamchinhhang.com

   

Sản phẩm liên quan