Rated 4.9/5 based on 68 votes


Thịt bắp bò là phần thịt được pha lọc từ thịt bắp con bò có những đường gân nhỏ trong thớ thịt. Thịt bắp ăn có vị thơm giòn và thích hợp với các món lẩu hay ngâm dấm. Bắp bò được đánh giá là một trong những phần thịt rất hợp với gu ẩm thực của người Việt Nam.

cung-cap-thit-bo-dong-lanh-tai-ha-noi


Bắp bò là phần cơ thịt nhỏ, được lọc ra từ chân trước của con bò. Thịt bắp bò dai giòn tuyệt hảo nên rất thích hợp với các món hầm hay ngâm dấm. Thịt bắp bò có vị ngọt ngon, dai dai nên được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích. Nếu bạn là người tiêu dùng thông minh, mong muốn mang lại bữa ăn ngon, sạch cho cả nhà thì hãy tìm hiểu kỹ về bắp hoa bò, đây chắc chắn là một sản phẩm tuyệt hảo đó.

cung-cap-thit-bo-dong-lanh-tai-ha-noi

 Thịt bắp bò là phần cơ nhỏ, nằm bên trong bắp chân trước của con bò. Thịt bắp bò không hề có một chút mỡ nào mà chỉ nguyên phần cơ nạc màu đỏ đậm, với các đường gân xen kẽ và một lớp màng gân dai bao bọc phía ngoài cùng, đặc biệt phần trên cùng miếng thịt là một cuống gân lớn, hầm nên rất mềm và ngọt.
Thịt bắp bò có vị ngọt đậm đà, vị giòn giòn bởi những mô nối đan xen tạo nên các đường vân như cánh hoa khi cắt lát miếng thịt.
Thịt bắp bò là phần cơ vận động nhiều của con bò, thớ thịt nhỏ mịn, săn chắc, lại có nhiều đường gần, mô nối nên tương đối dai, phải biết chọn cách chế biến phù hợp thì khi ăn mới ngon và hấp dẫn
Thịt bắp bò là nguyên liệu để làm các món ăn như salad bắp bò, bắp bò om dưa cải chua, nộm xoài bắp bò, bắp bò ngâm dấm, bắp bò ngâm mắm chua ngọt...
Khách hàng liên hệ với đại lý chúng tôi để đặt hàng:

Địa chỉ: phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 0989.285.468 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Sản phẩm liên quan