Rated 4.9/5 based on 68 votes


Ngày nay, khi đời sống vật chất ngày càng nâng cao thì chất lượng cuộc sống càng được chú trọng hơn. Hơn nữa vẫn nạn thực phẩm đang ngày càng hoành hành hơn là bài toán đau đầu đối với nhà chức trách và người tiêu dùng. Việc bắt đầu tìm đến những giá trị mới cao cấp hơn, chất lượng hơn là điều tất yếu. Người tiêu dùng kiếm những thực phẩm có thể đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình. Với giá cả hợp lý, hương vị thơm ngon, dễ chế biến, thịt ba chỉ bò Mỹ đang dần dần trở thành thực phẩm quen thuộc trong mọi bữa ăn của các gia đình người Việt.

cung-cap-thit-bo-dong-lanh-o-ha-noi



Thịt ba chỉ bò Mỹ là gì?



Ba chỉ bò Mỹ là phần thịt được lấy từ phần bụng của con bò. Đây là phần thịt với những dải thịt nạc và thịt mỡ xen kẽ nhau tạo cho ba chỉ bò Mỹ độ mềm, ngậy, ngọt và hoàn toàn không ngấy. 

Thịt Ba chỉ bò Mỹ có thể làm được những món gì?


Thịt ba chỉ bò Mỹ là loại thực phẩm rất dễ chế biến. Những món ăn nấu từ thịt ba chỉ bò Mỹ cũng rất đơn giản như xào, lẩu, cuốn cải nướng, cuốn nấm kim châm nướng, nhúng giấm hay làm salat...
Thịt ba chỉ bò Mỹ tại đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng là sản phẩm cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ qua đường chính ngạch, đảm bảo đầy đủ quy trình kiểm định, đánh giá chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm ba chỉ bò Mỹ được bộ y tế kiểm định và cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện về sinh an toàn thực phẩm nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng.
cung-cap-thit-bo-dong-lanh-o-ha-noi

Giá thịt ba chỉ bò Mỹ ?

Nắm bắt được tâm lý mới của các bà nội trợ, ngày nay, thị trường thịt ba chỉ bò Mỹ đang có dấu hiệu rối loạn. Rất nhiều đơn vị kinh doanh loại thực phẩm này. Chỉ cần 1 thao tác đơn giản trên Google bạn sẽ tìm thấy vô vàn địa chỉ bán thịt ba chỉ bò Mỹ với nhiều giá khác nhau. Có nơi chỉ 130.000- 140000đ/ kg, những cũng có chỗ bán đến 260.000- 280.000 đ/ kg. Vậy thịt ba chỉ bò nào ngon, chất lượng? Những miếng thịt ba chỉ bò ấy có đảm bảo đủ dinh dưỡng cần thiết, có an toàn về vệ sinh thực phẩm hay không là một vấn đề xa vời và không có ai kiểm định.
Với tư cách là người bán hàng, chúng tôi luôn đặt toàn bộ trái tim của mình vào sản phẩm. Chúng tôi chân thành khuyên các chị em nội trợ nên là những người thông thái, tìm hiểu kĩ lưỡng đơn vị cung cấp thịt ba chỉ bò Mỹ, kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, chúng tôi cam kết với quý khách hàng, thịt ba chỉ bò Mỹ mà chúng tôi cung cấp luôn tươi nhất, mới nhất, ngon nhất và giá cả ổn định nhất. 
cung-cap-thit-bo-dong-lanh-o-ha-noi

Liên hệ với đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng để đặt mua thịt ba chỉ bò Mỹ
Địa chỉ: phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0989.285.468 - Mr.Thư
Mail: longthubg@gmail.com

Sản phẩm liên quan