Rated 4.9/5 based on 68 votes

Đại lý bán thịt bò đông lạnh ở Hà Nội, đại lý phân phối thịt bò đông lạnh ở Hà Nội


SƯỜN NON BÒ MỸ CÓ XƯƠNG

Sườn non bò Mỹ có xương ( đông lạnh) là phần thịt được xẻ từ xương sườn của bò. Như thường lệ sườn non bò Mỹ có xương luôn là thức ăn tuyệt diệu cho món nướng, người ta ưa chuộng phần thịt này nhờ độ mềm, ngọt ngậy và hương vị đậm đà. Miếng thịt nhìn như có các vân hoa bởi dải nạc mỡ phân bố đều trải khắp. Do những vân mỡ này mà thịt bò mềm, béo ngậy, khi nướng ăn, nướng thịt ứa ra đậm đà, hấp dẫn. Thịt sườn non bò Mỹ có xương chắc nhưng lại rất ngọt, không hề cứng.


dai-ly-ban-thit-bo-dong-lanh-o-ha-noi





Sườn non bò Mỹ nấu món gì ngon nhất ?


Với loại thịt này, món ăn phù hợp nhất, giúp thể hiện tất cả độ ngon, ngọt của miếng sườn bò Mỹ thì chỉ có món nướng BBQ. Nếu bạn là một người sành ăn, mà lại không muốn mất quá nhiều thời gian nghiên cứu cách chế biến thì món ăn này dành cho bạn. Bởi sườn bò Mỹ có xương chế biến rất đơn giản. Bạn chỉ cần thái sườn non dày từ 1-1,5 cm, rã đông, tẩm ướp gia vị và bỏ vào lò nướng. Gia vị cho món bò nướng đã được cung cấp sẵn tại đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng, phù hợp với khẩu vị của đông đảo người dan Châu Á, sốt bò nướng Hàn Quốc của chúng tôi chắc chắn khiến bạn hài lòng.
dai-ly-ban-thit-bo-dong-lanh-o-ha-noi

Sườn non bò Mỹ có xương nướng mềm, thơm ngậy tan trong miệng, chắc chắn cắn thử một miếng chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị thơm ngọt của nó.
Vào những dịp cuối tuần, bạn có thể mời bạn bè đến nhà, nhâm nhi món sườn non bò Mỹ nướng thơm phức, ngọt ngào thì thật là tuyệt vời. Hãy để chúng tôi mang sản phẩm cao cấp từ thịt bò Mỹ tới tận nhà cho bạn. Chỉ cần 1 cú nhấp chuột, một cuộc gọi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn và ship hàng nhanh chóng. Chúc bạn và gia đình có bữa tiệc BBQ với sườn bò Mỹ hấp dẫn nhất.
dai-ly-ban-thit-bo-dong-lanh-o-ha-noi
_______________________________

Liên hệ ngay với đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng để đặt mua Sườn non bò Mỹ có xương
Địa chỉ: phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0989.285.468  - Mr. Thư
Mail: longthubg@gmail.com

Sản phẩm liên quan