Rated 4.9/5 based on 68 votes

[tintuc]
Tôm sú là loại tôm lớn và có giá trị kinh tế cao, sinh sống và phân bố ở khắp các đại dương. Tôm sú có chất lượng thịt cao, nhiều mà chắc nên là món ăn rất được ưa chuộng trên khắp thế giới
Là loài có kích thước lớn nhất trong họ tôm He, được ưa chuộng bởi thớ thịt dày vừa, không quá to, không quá nhỏ mà vị vẫn thơm ngon.
tom-dong-lanh-tom-su-dong-lanh

Ăn tôm sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn như:
- Cung cấp protein: Tôm là thực phẩm giàu protein giúp tăng cường sức khỏe.
- Vitamin B12: Tôm rất giàu vitamin B12, khi ăn tôm thường xuyên sẽ giúp cho bạn có một cơ thể khỏe mạnh, mắt sáng hơn, và tinh thần thoải mái hơn.
- Bổ sung sắt: Một trong các chất dinh dưỡng quan trọng chứa trong tôm là sắt. Thông thường khi cơ thể thiếu sắt sẽ gây thiếu máu, mệt lả và khó thở. Vì thế, tiêu thụ tôm là cách tốt nhất để ngừa tình trạng thiếu sắt trong cơ thể.
- Trong tôm và cá có chứa nhiều chất mucopolysaccharide, đây là chất có chức năng chống ung thư.
- Ngoài ra, tôm cá có chứa nhiều canxi, phốt pho, iốt, kẽm và nhiều loại khoáng chất. Đảm bảo cho trẻ nhỏ sự phát triển toàn diện.
Những món ăn chế biến từ tôm sú đều là sự kết hợp khéo léo từ thịt tôm tươi, giàu dinh dưỡng. Mang lại cảm giác ngon miệng và hấp dẫn cho người thưởng thức. Tôm sú là món hải sản được ưa thích tại các nhà hàng.
Các món ăn ngon từ tôm sú như: Tôm sú hấp bia, Tôm sú nướng mọi, nướng muối ớt, Tôm sú nấu lẩu, Tôm sú xào mì, Tôm sú chiên bột, chiên giòn,…
[/tintuc]

Sản phẩm liên quan