Rated 4.9/5 based on 68 votes


Thịt bò là một loại thực phẩm đặc biệt có nguồn protein chất lượng cao, chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất rất tốt cho sức khỏe. Thịt bò rất dễ chế biến và hầu hết tất cả cả các món ăn được làm từ thịt bò đều rất ngon, bổ dưỡng và dễ ăn, phù hợp với tất cả mọi người, mọi lứa tuổi. Thịt bò cũng rất dễ mua, chỉ cần ghé qua chợ, siêu thị , quầy thực phẩm là có thể mua được thịt bò mang về nhà.
dai-ly-thit-bo-dong-lanh-tai-ha-noi


Tuy thịt bò rất dễ mua nhưng đại đa số thịt bò mà chúng ta mua ngoài chợ hay siêu thị hàng ngày đều có giá khá là cao do hạn chế về nguồn cung thịt bò trong nước. Những con bò thịt trong nước của chúng ta thực sự có nguồn cung không phải dồi dào.

dai-ly-thit-bo-dong-lanh-tai-ha-noi

Nắm bắt được tình hình đó, cũng như nhu cầu sử dụng mặt hàng thịt bò lớn ở trong nước, trong những năm qua nguồn thịt bò được nhập khẩu về nước ta ngày càng nhiều do các chính sách của nhà nước về giao thương quốc tế. Đại lý thịt bò đông lạnh của chúng tôi cũng vậy, các mặt hàng thịt bò đông lạnh được nhập lại trực tiếp từ các công ty nhập khẩu hoặc kho lạnh công ty nên đảm bảo các sản phẩm luôn là chính hãng và đảm bảo nhất.

dai-ly-thit-bo-dong-lanh-tai-ha-noi

Khách hàng quan tâm đến thịt bò đông lạnh nhập khẩu, hãy liên hệ với đại lý thịt bò đông lạnh của chúng tôi.

Địa chỉ: Phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 0989.285.468- Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Sản phẩm liên quan