Rated 4.9/5 based on 68 votes


Thịt gà gần như là một yếu phẩm, thực phẩm không thể thiếu được trong bữa ăn của các gia đình. Thịt gà được sử dụng và mua bán ở mọi lúc, mọi nơi, mọi hoàn cảnh, từ các bữa ăn gia đình đến các nhà hàng, quán nhậu, đám cưới, lễ hội....Thịt gà có nhiều thành phần dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể con người và tất cả mọi người đều có thể sử dụng được.

dai-ly-phan-phoi-ga-dong-lanh-tai-ha-noi

Thịt gà rất dễ chế biến thành các món ăn khác như như luộc, xào, lẩu, nướng, chiên, rán...đều được và rất ngon, rất dễ ăn.

dai-ly-phan-phoi-ga-dong-lanh-tai-ha-noi

Với đời sống xã hội phát triển, con người ngày càng bận rộn và hối hả với công việc, nên thời gian dành cho công việc yêu cầu phải nhanh chóng để chúng ta còn phải dành thời gian cho khác nhu cầu vui chơi , giải trí, cho gia đình..Đặc biệt là ở các thành phố lớn, các quán ăn, nhà hàng.. nguồn thực phẩm yêu cầu phải đảm bảo tiêu chuẩn và sẵn có để nhanh chóng và dễ dàng chế biến. Xuất phát từ nhu cầu đó, đại lý thực phẩm đông lạnh tại Hà Nội của chúng tôi chuyên phân phối các mặt hàng gà đông lạnh nhập khẩu được chế biến sẵn và làm sạch, được bảo quản đảm bảo trong các kho lạnh chuyên dụng. Khách hàng mua về là có thể sử dụng được ngay.

dai-ly-phan-phoi-ga-dong-lanh-tai-ha-noi


Khách hàng quan tâm, hãy liên hệ:

Địa chỉ: Phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 0989.285.468  - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Sản phẩm liên quan