Rated 4.9/5 based on 68 votes


Các mặt hàng hải sản, hải sản đông lạnh hiện đang có tại đại lý thực phẩm chính hãng hiện nay là:


Mực một nắng là hải sản quen thuộc và rất phổ biến ở Việt Nam, mực là món ăn rất ngon, dễ kiếm,  hấp dẫn mà giá cả rất phải chăng, không quá đắt, hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Mực một nắng có thể dùng để chiên nước mắm, nướng than, nướng sa tế hoặc chiên giòn.. đều rất ngon.




Mực trứng được đánh bắt trực tiếp từ biển, với kích thước nhỏ, dễ dàng chế biến thành nhiều món ăn ngon nên rất được ưa chuộng. Loại mực này là một trong những đặc sản biển nổi tiếng với hương vị thơm ngon, ngọt tự nhiên. Mỗi con mực chỉ dài khoảng 5 - 12 cm, bên trong chứa toàn trứng, nên khi ăn có vị beo béo. Mực thường ôm trứng khoảng qua Tết cho đến tháng 2-5 Âm lịch. Mực trứng có thể chiên nước mắm, hấp gừng hoặc nướng mọi đều mang đến hương vị thơm ngon đậm đà.

dai-ly-hai-san-tai-ha-noi


Tôm sú là một loại tôm lớn có giá trị kinh tế cao, phân bố ở khắp các đại dươngDo chất lượng thịt cao, nhiều và chắc mà tôm sú rất được ưa chuộng trên thế giới .Do chất lượng thịt ngon và nhiều nên tôm sú chế biến món hấp, chiên hay nướng ăn đều rất tuyệt. Thịt tôm vốn bổ dưỡng chứa nhiều đạm, vitamin và các nguyên tố vi lượng. Có tác dụng rất tốt với cơ thể con người.

dai-ly-hai-san-tai-ha-noi


Liên hệ với đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng để có được những sản phẩm hải sản ưng ý nhất

Địa chỉ: phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 0989.285.468 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

[/tintuc]

Sản phẩm liên quan