Rated 4.9/5 based on 68 votes


Thịt gà là món ăn ngon, phổ biến và nhiều dinh dưỡng. Tuy nhiên, để nói về ăn bộ phận nào của con gà là ngon nhất, chúng ta không thể không nhắc đến đó chính là cánh gà. Ăn cánh gà, chúng ta đều có một cảm giác đó là dai dai, thơm, ngon và đặc biệt là không bị ngấy. Đó là do cánh gà là bộ phận rất hay vận động của con gà, có tỷ lệ xương và thịt vừa phải, có gân và rất ít mỡ.

dai-ly-ga-dong-lanh-tai-ha-noi

Hẳn các quý ông cũng không lạ lẫm gì với các món đồ nhậu mang tên cánh gà nướng, cánh gà rang muối sả ớt... Hẳn các bà nội chợ đảm đang cũng đã quá quen thuộc với các món ăn mang tên cánh gà chiên nước mắm, cánh gà chiên giòn, cánh gà chiên chua ngọt hay cánh gà chiên mật ong, cánh gà tẩm bột chiên.. và rất rất nhiều món ăn hấp dẫn khác. Có thể nói các món ăn được chế biến từ cánh gà là một nguồn cảm hứng vô tận của bất cứ bà nội chợ hay đầu bếp nào.

dai-ly-ga-dong-lanh-tai-ha-noi

Khách hàng liên hệ kinh doanh làm đối tác hoặc đơn giản là muốn mua về cho gia đình hay nhà hàng mình mặt hàng cánh gà đông lạnh, hãy đến với chúng tôi. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và cam đoan là chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Địa chỉ : Phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 0989.285.468  - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Sản phẩm liên quan