Rated 4.9/5 based on 68 votes

[tintuc]   
Bán buôn hải sản, hải sản đông lạnh tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc

   Ngày nay, hải sản đã mà đang là nguồn cung cấp thực phẩm quan trọng cho tất cả mọi người. Hải sản mang lại nguồn dinh dưỡng cao, giúp đa dạng, phong phú trong thực đơn hàng ngày của gia đình, nhà hàng, quán ăn.. Bên cạnh giá trị kinh tế cao, hải sản còn là mặt hàng kinh doanh rất được các nhà đầu tư quan tâm, từ các tiểu thương buôn bán nhỏ cho đến các đại lý, công ty. Hải sản là mặt hàng kinh doanh rất dễ tiêu thụ và mang lại nguồn lợi nhuận cao.

ban-buon-hai-san-dong-lanh-tai-ha-noi


   Hải sản tươi sống và hải sản đông lạnh nói chung cũng đều không có quá nhiều khác biệt về chất lượng sản phẩm. Hải sản đông lạnh có lợi thế là sản phẩm được bảo quản ở nhiệt độ thấp, giúp sản phẩm đảm bảo được độ tươi ngon trong thời gian dài, dễ dàng vận chuyển đi xa mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. 

ban-buon-hai-san-dong-lanh-tai-ha-noi


   Hiện tại, cửa hàng, đại lý thực phẩm đông lạnh chúng tôi có rất nhiều mặt hàng, trong đó có hải sản đông lạnh.  Mặt hàng hải sản đông lạnh của chúng tôi được nhập trực tiếp tại các kho lạnh công ty, không qua trung gian, có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm mà rất đa dạng về mặt hàng, chủng loại. chúng tôi chuyên bán lẻ, bán buôn hải sản đông lạnh tại Hà Nội và miền Bắc.

Khách hàng quan tâm, liên hệ:

Địa chỉ cơ sở: Phúc Diễn - Đức Diễn - Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com
[/tintuc]

Sản phẩm liên quan