Rated 4.9/5 based on 68 votes

[tintuc]

Phân phối xúc xích Đức Việt, xúc xích Roma Đức Việt, xúc xích Mỹ Đức Việt


Xúc xích là một loại thực phẩm rất ngon, rẻ, lượng tiêu thụ lớn. Không chỉ trẻ em mà người lớn cũng rất thích thú với loại thực phẩm này. Xúc xích không chỉ là món ăn nhẹ nhàng, chế biến đơn giản mà giá trị dinh dưỡng mà từng chiếc xúc xích mang lại cũng rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Mùi vị của xúc xích nướng dường như có một sức hút kỳ lạ, chỉ cần ngửi thôi cũng khiến con người ta không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của nó. Chúng ta có thể thấy xúc xích xuất hiện rất nhiều nơi; quán ăn bình dân, vỉa hè, lễ hội, thậm chí trong các nhà hàng sang trọng, khách sạn và là món ăn nhanh lý tưởng của mỗi gia đình người Việt Nam. 

Cách sử dụng xúc xích cũng rất dễ dàng, xúc xích chỉ cần thêm que xiên để nướng hoặc rán trực tiếp bằng dầu mỡ là có thể sử dụng để ăn ngay. Không những thế, bảo quản xúc xích cũng không khó, chúng ta có thể cất giữ xúc xích trong ngăn lạnh hay ngăn đá đều được rất lâu mà vẫn giữ nguyên vẹn hương vị của xúc xích.

Xúc xích cũng không đắt như bạn thường nghĩ. Nếu khách hàng phải ăn những chiếc xúc xích được bán ngoài thị trường, chắc hẳn bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 8~ 10 ngàn đồng/ chiếc. Đến với chúng tôi, khách hàng chỉ phải bỏ ra một nửa số tiền đó để mang xúc xích về nhà mình, giá rất tốt lại tiết kiệm chi phí cho bạn.

Thêm nữa, đại lý thực phẩm đông lạnh Long Thư là nhà phân phối các sản phẩm chính hãng của xúc xích Đức Việt. Một sản phẩm cực nổi tiếng tại thị trường trong nước bên cạnh xúc xích CP. Quy trình sản xuất xúc xích Đức Việt là lời khẳng định quy mô sản xuất chuyên nghiệp cũng như nét độc đáo riêng của loại xúc xích này so với các xúc xích khác trên thị trường.

Đây là danh sách các loại xúc xích Đức Việt :

- Xúc xích Đức Việt Roma: 500g/ túi/ 10 chiếc - 41.000đ/ túi
- Xúc xích Đức Việt Mỹ: 500g/ túi/ 10 chiếc - 50.000đ/ túi
- Xúc xích Đức Việt hong khói: 500g/ túi/ 10 chiếc - 80.000 đ/ túi
- Xúc xích thành viên Đức Việt: 500g/ túi/ 22 chiếc - 83.000 đ/ túi
- Chân giò ủ muối: 450 g/ túi - 70.000 đ/ túi


Khách hàng quan tâm đến sản phẩm , liên hệ:
Địa chỉ cơ sở: Phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư
Website: http://www.thucphamchinhhang.com/

phan-phoi-xuc-xich-duc-viet

phan-phoi-xuc-xich-duc-viet

phan-phoi-xuc-xich-duc-viet

[/tintuc]










Sản phẩm liên quan