Rated 4.9/5 based on 68 votes

[tintuc]

Đại lý phân phối lạp sườn tươi chính hãng tại Hà Nội và miền Bắc

Đối với nhiều bà nội chợ, hẳn lạp sườn là một món ăn không hề xa lạ và rất dễ chế biến. Trông bề ngoài, lạp sườn nhìn khá giống xúc xích, rất dễ ăn và phù hợp với mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ đến những người lớn tuổi.
dai-ly-phan-phoi-lap-suon

Do nhu cầu thưởng thức lạp sườn của người tiêu dùng rất lớn nên trên thị trường có khá nhiều loại lạp sườn  và có nhiều nhà sản xuất lạp sườn khác nhau, như lạp sườn CP, lạp sườn Đức Việt... Mỗi loại lạp sườn từ các nhà sản xuất này đều có hương vị khác nhau và hầu như đều đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Tuy vậy, đại lý thực phẩm đông lạnh chúng tôi luôn luôn mong muốn mang đến cho khách hàng các loại thực phẩm mới mẻ hơn, làm phong phú thêm danh sách thực phẩm của khách hàng. Chính vì vậy, đại lý thực phẩm đông lạnh hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng một loại láp sườn hoàn toàn mới, lạp sườn tươi Ngôi sao. 


dai-ly-phan-phoi-lap-suon

Lạp sườn tươi Ngôi sao được sản xuất bởi hãng thực phẩm Ngôi sao, một hãng thực phẩm rất nổi tiếng trong thời gian gần đây.
Lạp sườn tươi Ngôi sao được chế biến từ các nguyên liệu chính đó là: thịt nạc heo, thịt heo mỡ xay nhuyễn trộn với đường kính, muối, mì chính, tinh bột quế tự nhiên.

dai-ly-phan-phoi-lap-suon

Lạp sườn tươi Ngôi sao mặc dù không sử dụng các chất bảo quản công nghiệp ( hàn the).. tuy nhiên, thời gian sử dụng của loại lạp sườn này khá tuyệt vời, có thể sử dụng trong vòng 6 tháng kể từ ngày sản xuất. Lạp sườn có thể chế biến bằng cách nướng, chiên rán và dùng kết hợp các món khác.Lạp sườn phù hợp với các bữa ăn nhanh , chiêu đãi bạn bè hoặc làm quà biếu.

Khách hàng có nhu cầu thưởng thức lạp sườn tươi Ngôi sao, xin liên hệ:

Địa chỉ đại lý: Phường Phúc Diễn - đường Đức Diễn - Từ Liêm - Hà Nội, gần sân vận động Từ Liêm và Nhà Văn Hóa quận Bắc Từ Liêm

Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Long Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Website: http://www.thucphamchinhhang.com/
[/tintuc]

Sản phẩm liên quan