Rated 4.9/5 based on 68 votes

[tintuc]

Đại lý bán buôn xúc xích Đức Việt chính hãng tại Hà Nội

Xúc xích Đức Việt hiện bán trên thị trường là loại xúc xích tươi. Nó khác với những thỏi xúc xích nhỏ nhỏ, xúc xích khô mà ta vẫn thường thấy bán trong các quầy tạp hóa ở chỗ là thời gian sử dụng của xúc xích Đức Việt rất ngắn. Thường là chỉ từ 30 - 40 ngày.
dai-ly-ban-buon-xuc-xich-duc-viet

Vậy xúc xích Đức Việt lại được gọi là xúc xích tươi và thời gian sử dụng lại ngắn như vậy?

Câu trả lời là: Xúc xích Đức Việt được làm từ thịt heo tươi sống, thịt heo xay nhỏ nhuyễn được trộn gia vị, sau đó được nhồi trực tiếp vào ruột tự nhiên là ruột lợn và cừu rồi được hong khói chín trực tiếp nên được gọi là xúc xích tươi. Xúc xích Đức Việt không sử dụng chất bảo quản công nghiệp, hàn the, cũng như các phẩm màu công nghiệp nên thời gian sử dụng rất ngắn.
dai-ly-ban-buon-xuc-xich-duc-viet



Xúc xích Đức Việt là loại thực phẩm sạch, dễ sử dụng và hợp với tất cả mọi lứa tuổi. Xúc xích có thể sử dụng trong bữa sáng, trong các bữa ăn nhanh, giúp tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng.

Khách hàng quan tâm có thể mua xúc xích Đức Việt chính hãng tại đại lý thực phẩm đông lạnh Long Thư, đại lý chúng tôi chuyên bán buôn các loại xúc xích Đức Việt với giá rẻ ưu đãi.
dai-ly-ban-buon-xuc-xich-duc-viet



Danh sách các loại xúc xích Đức Việt đang phân phối:

- Xúc xích Đức Việt Roma

- Xúc xích Đức Việt Mỹ

- Xúc xích Đức Việt hong khói

- Xúc xích thành viên

- Chân giò ủ muối

Địa chỉ cơ sở: Phường Phúc Diễn - đường Đức Diễn - Từ Liêm - Hà Nội, gần sân vận động Từ Liêm và Trung tâm Văn hóa quận Bắc Từ Liêm

Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

[/tintuc]

Sản phẩm liên quan